News

6/recent/ticker-posts

Tức bạn trai, uống hết chai rượu bị cưỡng hiếp giữa chòi

Cãi nhau với bạn trai, thiếu nữ uống hết chai rượu rồi ngủ say tại chòi đã bị bạn của người yêu cưỡng hiếp.

Cô gái 16 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể hai lần và bị thiêu khi đang mang thai
Thiếu nữ bị bạn trai tung ảnh n óng rồi làm nhục tới ngất đi
Lời khai ngổ ngáo của kẻ hiếp dâm người yêu đang bị đứt dây chằng


Thanh niên hiếp dâm thiếu nữ tại chòi là Hoàng Văn Ba (26 tuổi) trú tại xã Ea Blang, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thùy Dung (20 tuổi) trú cùng địa phương.
Ngày 19/1 Cơ quan CSĐT Công an thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk đã tạm giữ hình sự Hoàng Văn Ba để điều tra về hành vi hiếp dâm. Trước đó ngày 18/1, Ba đã đến Công an xã Ea Blang đầu thú.
Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, ngày 11/1, chị Dung cùng người yêu là anh Lý Văn Mạnh (23 tuổi, trú cùng địa phương) đến chòi rẫy của Ba để chơi. Tại đây, Mạnh đã mua rượu và đồ nhậu về để uống. Trong quá trình uống rượu giữa chị Dung và Mạnh đã xảy ra mâu thuẫn. Tức giận người yêu, chị Dung cầm chai rượu uống hết rồi nằm ngủ ngay tại chòi.
Mạnh và Ba vẫn tiếp tục cuộc nhậu. Ít phút sau cuộc nhậu, Ba cầm đèn pin đi kiểm tra rẫy còn Mạnh ở lại với người yêu.
Sau khi trở về chòi, Mạnh để lại người yêu tại chòi vắng, nói với Ba “mày làm gì nó thì làm” rồi lấy xe máy rời khỏi hiện trường.
Tại đây, Ba đã dùng vũ lực để cưỡng hiếp chị Dung bất chấp sự phản kháng của chị. Nhẫn nhục chịu đựng, sau khi thoát khỏi vòng tay của Ba, chị đã đến công an xã Ea Blang tố cáo. Mạnh và Ba ngay sau đó cũng đến cơ quan điều tra để đầu thú.
Thời gian gần đây xảy ra không ít các trường hợp thiếu nữ, bé gái sau khi uống rượu say thì bị các đối tượng giở trò đồi bại. Một vụ việc tương tự từng xảy ra tại Hải Phòng.
Nạn nhân là cháu Phạm Quỳnh Anh (13 tuổi, tại xã Cổ Dũng, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương). Đối tượng hiếp dâm cháu bé là Phạm Văn Hưng (20 tuổi, ở xã Phù Ninh, Thủy Nguyên, TP Hải Phòng).
Theo thông tin từ cơ quan điều tra, khoảng cuối tháng 5/2015, Quỳnh Anh quen Hưng (khi đi trông người nhà điều trị ở Bệnh viện Việt-Tiệp (TP Hải Phòng).
Thấy Anh phổng phao, lớn trước tuổi, Hưng buông lời tán tỉnh rồi xin số điện thoại.
Sáng 11/6, Hưng cùng bạn là Phạm Văn Tuyền (20 tuổi, trú cùng xã), đi xe máy đến đón Quỳnh Anh từ Kim Thành (Hải Dương), về xã Phù Ninh chơi rồi nhậu đến say tại đây.
Thấy bé gái 13 say mềm, Hưng đưa Quỳnh Anh về nhà rồi quan hệ với cháu bé. 
Sau khi về nhà bị gia đình gặng hỏi, Quỳnh Anh đã kể lại toàn bộ sự việc bị bạn trai mới quen cưỡng hiếp. Ngay sau đó Hưng bị cơ quan điều tra triệu tập để làm rõ vụ việc.
Tên nạn nhân đã được thay đổi.