News

6/recent/ticker-posts

Sắp lên xe hoa, người cũ lại đề nghị quay lại

Còn chưa đầy 3 tháng nữa tôi sẽ lên xe hoa, nhưng tôi vẫn còn nhớ thương người cũ và không muốn chia tay với anh…

Tâm sự của chàng trai có bạn gái từng chụp ảnh ân ái với tình cũ
Chồng mải miết kiếm tiền, vợ mải miết ngoại tình
Lời thú nhận của cô vợ ngoan trước ngày ly hôn

Còn chưa đầy 3 tháng nữa tôi sẽ lên xe hoa, nhưng tôi vẫn còn nhớ thương người cũ và không muốn chia tay với anh… (Ảnh minh họa)

Tôi 25 tuổi, tôi và người cũ yêu nhau hơn 1 năm thì anh đi du học, thời gian đầu anh và tôi thường xuyên liên lạc với nhau, nhưng khoảng hơn 1 năm trở lạ đây anh không còn liên lạc với tôi nữa. Tôi điện thoại thì anh đã thay số khác, nhắn tin ua facebook, zalo, viber thì không thấy anh trả lời.

Tôi đã rất buồn khổ trong một thời gian dài vì sự im lặng của anh. Sau đó tôi nghĩ, chắc anh đã có ai khác, không còn yêu tôi nữa, nên tôi chủ động mở rộng mối quan hệ, và nhận lời yêu người khác, nhưng chưa lúc nào thôi nghĩ về anh, về những kỷ niệm chúng tôi đã có với nhau.

Người yêu mới của tôi cũng rất tốt, anh hơn tôi 2 tuổi, có công việc ổn định và muốn cưới tôi làm vợ. Anh muốn chúng tôi sẽ làm đám cưới sau 3 tháng nữa, tôi cảm thấy yên tâm khi ở bên anh.

Tôi quyết định sẽ quên người cũ để toàn tâm toàn ý với anh, nhưng bây giờ người cũ lại liên lạc với tôi, anh nói một năm qua bận học và tham gia các hoạt động ngoài trời quá nhiều, lại đi làm thêm nên không có thời gian liên lạc với tôi. Bây giờ anh đã gần học xong và chuẩn bị về nước, anh nói tôi chờ đợi anh, sang năm khi công việc của anh ổn định thì chúng tôi sẽ làm đám cưới.

Tôi vẫn rất yêu anh, muốn chờ đợi anh để được sống bên người mình yêu, nhưng lại thương người mới, anh cũng rất yêu tôi, muốn được sống cùng tôi. Tôi có quá đáng lắm không khi bỏ anh để chờ đợi người mới?.