News

6/recent/ticker-posts

Tình cũ dọa tung ảnh nóng khi biết tôi lấy chồng

Biết tôi chuẩn bị lấy chồng, tình cũ liên tục điện thoại, nhắn tin đe dọa công khai ảnh nhạy cảm của tôi và anh ta.

Cái kết đắng của những kẻ ngoại tình công sở
Tôi phát hiện vợ ngoại tình đến lần thứ 3 mới dám ly hôn
Người tình của chồng đến ở trọ nhà tôi

Tôi và người cũ quen và yêu nhau 2 năm, trong khoảng thời gian đó chúng tôi đã có hơn 1 năm sống với nhau như vợ chồng tại nhà riêng của anh ta, sau đó tôi phát hiện anh có thêm những mối quan hệ khác ngoài tôi, anh thường xuyên nói dối tôi và không thành thật trong mọi chuyện nên đã chủ động chia tay. Lúc này anh ta ra sức níu kéo, nhưng tôi không chấp nhận.

Sau khi chia tay, tôi bỏ ra ngoài sinh sống, anh ta vẫn liên tục níu kéo, nhờ bạn bè và đến cả công ty của tôi để xin tôi quay về, anh ta hứa sẽ thay đổi tính cách và không làm tôi phải buồn, sẽ làm đám cưới ngay lập tức và không có ai khác ngoài tôi. Nhưng cảm thấy không còn tình yêu, không còn niềm tin vào con người ấy nên tôi không đồng ý.

Ảnh minh họa

Hồi tháng 6 năm ngoái tôi có quen một người, anh hơn tôi 5 tuổi, chúng tôi cảm thấy hợp nhau nên sau vài tháng tìm hiểu thì quyết định đi đến hôn nhân, sau khi biết tôi chuẩn bị kết hôn, người tình cũ liên tục điện thoại, nhắn tin cho tôi, anh ta đòi hẹn gặp tôi để nói chuyện, tôi không đồng ý thì anh ta đe dọa sẽ không để cho tôi yên, sẽ công khai ảnh giường chiều của tôi và anh ta cho chồng chưa cưới của tôi biết chuyện.

Dù trước khi đi đến hôn nhân, tôi cũng đã nói với chồng sắp cưới của mình về mối quan hệ với người cũ, tôi cũng nói tôi không còn trinh tiết nhưng anh vẫn chấp nhận và không dò xét tôi về chuyện này. Nhưng nghĩ đến chuyện tình cũ đòi công khai ảnh giường chiếu cho chồng tôi biết tôi vẫn cảm thấy sợ hãi và lo lắng.

Tôi có nên nói thật với chồng chưa cưới biết chuyện trước khi người cũ tìm đến anh để nói hết sự thật và tung ảnh nhạy cảm, hay đồng ý đến gặp người cũ để đàm phán, để yêu cầu anh ta không còn làm phiền đến cuộc sống riêng của tôi nữa?. Rất mong độc giả cho tôi lời khuyên, tôi xin cảm ơn!