News

6/recent/ticker-posts

Chú thừa nhận dâm ô với cháu để đùa nghịch

Tại tòa, người chú quanh co chối tội hiếp dâm và chỉ thừa nhận hành vi dâm ô với cháu để đùa nghịch.

Bé gái bị bạn nhậu cởi đồ, hiếp dâm trong phòng ngủ
Cuống rốn thai nhi tố cáo "yêu râu xanh"
Hiếp d âm 3 lần và 30 lần d âm ô với bé gái 8 tuổi lĩnh 20 năm tù

Người chú đó là Nguyễn Văn Tú, sinh 1993, ở thôn Đoài, xã Đồng Bài, huyện Cát Hải, Hải Phòng.

Trước đó Tú được gia đình anh Luyện chị Dung là bố mẹ cháu Phương(sinh năm 2008), thuê làm thợ bả sơn. Sau một thời gian quen biết, đến chiều 22/2/2015, tức ngày mùng 4 Tết năm Ất Mùi, gia đình anh chị có dẫn cháu cùng đến nhà Tú chúc Tết.

Một lúc sau, trong lúc cả nhà đang bận rộn nấu nướng, trò chuyện rôm rả, cháu Phương theo Tú lên phòng ngủ của Tú ở tầng 2 chơi. Hai chú cháu nằm chơi một lúc thì Tú nổi thú tính.

Hắn kéo cháu Phương vào sát người mình rồi giở trò đồi bại nhằm thỏa mãn dục vọng thấp hèn. Do bị đau và sợ hãi nên cháu Phương đạp chân vào người Tú rồi chạy xuống nhà kể lại hành vi đê tiện của Tú cho bố mẹ biết.

Sau đó gia đình anh Luyện chị Dung đã nhanh chóng đưa cháu Phương tới cơ quan Công an huyện Cát Hải để trình báo sự việc trên và Tú bị bắt vào sáng 28/4.

Bị cáo Nguyễn Văn Tú

Nguyễn Văn Tú bị TAND TP đưa ra xét xử về tội Hiếp dâm trẻ em. Tại cơ quan điều tra cũng như tại phiên tòa xét xử, Tú quanh co chối tội và chỉ thừa nhận hành vi dâm ô với cháu Phương để “đùa nghịch”.

Tuy nhiên căn cứ vào thương tích để lại ở vùng kín cháu bé phù hợp với cơ chế hình thành dấu vết cho Trung tâm pháp y giải thích, phù hợp các kết quả giám định pháp y về tình dục, kết quả giám định về sinh học cũng như lời khai của cháu Phương và các tài liệu chứng cứ khác có trong hồ sơ vụ án, HĐXX sơ thẩm TAND TP đã có đủ cơ sở xác định Tú có thực hiện việc giao cấu với cháu Phương trong phòng ngủ, phạm tội Hiếp dâm trẻ em.

Sau khi xem xét, TAND TP quyết định tuyên phạt Nguyễn Văn Tú 12 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em. Ngoài ra buộc Tú phải bồi thường cho phía gia đình người bị hại 61,5 triệu đồng.

Thời gian qua xảy ra không ít các vụ hiếp dâm, mới đây công an huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết vừa bắt giữ nghi phạm Mạnh Minh Lộc (29 tuổi, trú tại xã Phước Tân, huyện Xuyên Mộc) để điều tra hành vi hiếp dâm nữ sinh 17 tuổi.

Khoảng 14h30 ngày 2/4/2016, Lộc lửng thửng đi về sau chầu nhậu bí tỉ. Trên đường đi, Lộc phát hiện em Tâm (học sinh một trường THPT trên địa bàn) mặc trang phục học sinh ngồi một mình trước nhà nên nảy sinh tà ý.

Quan sát không có ai, Lộc vờ vào nhà xin nước uống rồi bất ngờ lao đến bịt miệng, bóp cổ Tâm cho đến khi em ngất xỉu. Y đưa nạn nhân ra vườn phía sau nhà thực hiện hành vi đồi bại rồi bỏ đi.

Tên nhân vật đã được thay đổi