News

6/recent/ticker-posts

Gái mại d âm và đồng bọn giả cảnh sát cướp vàng của khách

Khi ông Nam đang tắm thì 4 người tự xưng là cảnh sát xông vào kiểm tra hành chính. Nạn nhân ra mở cửa thì bị nhóm người lao vào đánh và cướp dây chuyền vàng.

Các bé gái hãi hùng kể lại chuyện bảo vệ trường cho kẹo rồi giở trò dâm ô
Chui vào ống trượt, “giở trò” với nhiều bé gái giữa công viên
Cởi quần dâm ô, U60 bị bé 14 đạp mạnh bỏ chạy

Công an quận Gò Vấp (TP HCM) đang điều tra truy xét vụ gái mại dâm câu kết với đồng bọn giả cảnh sát cướp tài sản của khách làng chơi.

Trước đó, khoảng 21h ngày 15/5, ông Nam đang đi xe máy đến trước trường Trần Đại Nghĩa (đường Nguyễn Oanh, phường 10) thì một cô gái chạy theo gạ gẫm “vui vẻ”. Sau khi thỏa thuận giá cả, gái bán dâm dẫn khách đến một phòng trọ nằm trong hẻm số 72 đường số 30 (phường 6).

Ảnh minh hoạ

Khi đến nơi, cô gái gọi một thanh niên ra trông xe cho khách. Trước khi “lâm trận”, cô ta yêu cầu ông Nam bỏ quần áo bên ngoài để đi tắm. Khi khách đang ở trong toilet thì bất ngờ nhóm thanh niên gõ cửa xông vào tự xưng là cảnh sát kiểm tra hành chính.

Lúc này, ông Nam phát hiện số tiền 5,3 triệu đồng, ĐTDĐ và 50 đô la Singapore cùng cô gái bán dâm biến mất. Cùng lúc đó, vị khách bị 4 thanh niên xông vào đánh và cướp sợi dây chuyền vàng trên người.

Sau khi nhóm người tẩu thoát, nạn nhân đã đến công an trình báo. Bị hại khẳng định cô gái câu kết với đồng bọn giả cảnh sát cướp tài sản.