News

6/recent/ticker-posts

Phát hiện 4 đôi nam nữ đang "mây mưa", lộ ra chân tướng "tú ông"

Là nhân viên trong khách sạn, Tâm đã móc nối với Hiệp và một xe ôm tên Nhí "điều" đào đến phục vụ các thượng đế và hưởng hoa hồng từ hoạt động này.

Mua phim "đen" về dụ bé 10 tuổi xem rồi dâm ô 30 lần
Lừa vào nhà nghỉ, giữ tay chân bé gái cho bạn hiếp dâm
4 năm tù cho giáo viên Tây dâm ô hàng loạt bé trai
Chiều 19/5, Công an TP Vũng Tàu thông tin, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Võ Tâm (42 tuổi, tạm trú tại phường 8, TP.Vũng Tàu) và Huỳnh Hiệp (40 tuổi, tạm trú tại phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu) để điều tra về hành vi "Môi giới mại dâm".
Trước đó, vào khoảng 23h đêm 18/5, Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP Vũng Tàu tiến hành kiểm tra hành chính khách sạn Thành Trung, đường Hoàng Hoa Thám, phường 2, TP Vũng Tàu, bắt quả tang bốn cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.
Tại cơ quan công an, các đối tượng liên quan khai nhận, khoảng 21 giờ, Tâm (là nhân viên bảo vệ) đang trông coi khách sạn thì có hai người khách nam đến thuê phòng nghỉ qua đêm.


Ít phút sau một trong hai vị khách nam điện thoại xuống lễ tân gặp Tâm và đặt vấn đề tìm người để "vui vẻ" qua đêm. 
 

Ảnh minh họa.
Tâm trả lời, nếu muốn mua dâm qua đêm giá 2 triệu đồng một "đào", còn theo giờ thì 500 ngàn đồng. Sau đó, Tâm điện thoại cho Huỳnh Hiệp và một xe ôm tên Nhí yêu cầu chở gái bán dâm đến khách sạn. 
15 phút sau, Nhí chở hai cô gái đến khách sạn. Tâm đưa người lên phòng và nhận của khách tổng cộng 3,8 triệu đồng (do một khách không đủ 2 triệu đồng để trả). Tâm trả cho Nhí 3,2 triệu đồng, bỏ túi riêng 600.000 đồng.
Đến 22 giờ có thêm hai khách nam đến nghỉ qua đêm và yêu cầu tương tự. Tâm điện thoại cho Hiệp đặt vấn đề và được Hiệp đồng ý trả thù lao cho Tâm 200.000 đồng/lần giới thiệu.

Đối tượng Võ Tâm khai nhận tại trụ sở cơ quan công an.
Đối tượng Võ Tâm khai nhận tại trụ sở cơ quan công an. Ảnh: Chấn Phong
Khi bị bắt giữ, Tâm khai nhận đã nhiều lần thực hiện hành vi môi giới mua bán dâm tại khách sạn.
Từ lời khai của Võ Tâm, khách mua dâm và gái bán dâm, Công an TP.Vũng Tàu đã tiến hành bắt giữ đối tượng Huỳnh Hiệp, còn đối tượng tên Nhí đã kịp tẩu thoát.
Qua khai thác 4 gái mại dâm, được biết cả 4 đối tượng này thường xuyên đi bán dâm cho khách ở các khách sạn, nhà nghỉ thông qua những kẻ môi giới, trong đó có Võ Tâm và Huỳnh Hiệp.
Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ các đối tượng liên quan đến vụ án.