News

6/recent/ticker-posts

U60 làm bậy phụ nữ tâm thần rồi chối

Người đàn ông hơn 50 tuổi sau khi quan hệ với phụ nữ bị tâm thần đã không thừa nhận, sau khi có kết quả ADN mới cúi đầu nhận tội.

Gọi con gái vào buồng, dùng vũ lực khống chế hiếp dâm
Thiếu niên 14 tuổi nhiều lần hiếp dâm bé 8 tuổi
Thừa cơ bé 5 tuổi không ai trông, bế ra sau nhà hiếp dâm

Đối tượng là Đoàn Ngọc Hùng (52 tuổi, trú tại thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu). Mới đây, đối tượng bị Công an huyện Đất Đỏ ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, ra lệnh bắt tạm giam.


Khoảng tháng 5/2015, đối tượng đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với chị H.T. L (35 tuổi, trú tại thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ).

Do nạn nhân bị bệnh tâm thần, mất khả năng nhận thức nên hành vi của gã yêu râu xanh không bị phát giác, đến khi chị L mang bầu sự việc bị vỡ lở ra.

Ngày 23/1/2016, nạn nhân sinh nở và đặt tên con là cháu N. Ngay sau đó cơ quan cảnh sát điều tra đã sàng lọc các đối tượng nghi vấn và lấy mẫu để tiến hành xét nghiệm ADN cháu N và các đối tượng tình nghi.

Qua điều tra và kết quả giám định y học đối với chị Hồ T.L, giám định ADN giữa cháu N và Đoàn Ngọc Hùng, cơ quan Công an đã có đầy đủ căn cứ xác định Hùng chính là cha của N.

Thời gian qua xảy ra không ít các trường hợp phụ nữ tâm thần bị "yêu râu xanh" lợi dụng, hãm hại. Trước đó tại Thanh Hóa cũng xảy ra vụ việc tương tự.

Đối tượng trong vụ hiếp dâm trên là Lê Khả Linh (23 tuổi, trú xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa).

Thấy chị Thanh (20 tuổi, mắc bệnh tâm thần từ nhỏ) ở nhà một mình nên nảy sinh ý đồ xấu. Sự việc bị phát hiện khi Thanh có thai 15 tuần tuổi. Dù cô cho biết "tác giả" là Linh song đối tượng phủ nhận và rời khỏi địa phương.

Tháng 7/2013, Thanh sinh bé gái, kết quả giám định AND cho thấy Linh và cháu bé có cùng huyết thống.

Tại phiên xử ngày 12/8/2014, ngoài mức án 8 năm tù về tội Hiếp dâm, Linh còn bị buộc bồi thường hơn 37 triệu đồng cho bị hại và phải có trách nhiệm nuôi dưỡng đứa trẻ đến năm 18 tuổi.

Tên nạn nhân đã được thay đổi