News

6/recent/ticker-posts

Vợ sống bên tôi, nhưng vẫn tơ tưởng đến người khác

Vợ vẫn hoài hiệm về những kỷ niệm cũ bằng cách giữ lại những kỷ vật của người yêu trước đây, dù đang sống bên tôi.

Vợ trẻ đẹp rực rỡ, tôi suốt ngày lo vợ ngoại tình
Vợ ơi, xin em đừng quá hở hang
Cắn răng chứng kiến cảnh chồng đưa bồ đi đẻ

Tôi yêu vợ từ khi chúng tôi cùng học chung cấp 3, học xong, cả 2 cùng vào đại học, tôi vẫn yêu vợ, nhưng vợ thì lại không yêu tôi. Cô ấy yêu một người hơn mình 7 tuổi, và đau khổ với mối tình ấy suốt những năm đại học, ra trường, hai người chia tay và cô ấy chủ động đến với tôi.

Tôi rất hạnh phúc, vì sau bao nhiêu năm theo đuổi, thầm yêu trộm nhớ, bây giờ được cô ấy để mắt tới. Tôi cũng hỏi vợ, xem cô ấy đến với tôi vì lý do gì, có phải tình yêu hay vì muốn quên đi người khác, cô ấy nói vì tình yêu, sau bao nhiêu năm mới nhận ra rằng tôi là người đàn ông yêu thương cô ấy nhất. Cô ấy cũng yêu tôi. Chúng tôi nhanh chóng làm đám cưới, dù bố mẹ tôi không thích cô ấy lắm.

Ảnh minh họa

Cưới về, tôi có cảm giác vợ không mặn mà với tôi, tôi cứ tự an ủi mình một thời gian sau sẽ thay đổi, vì cô ấy cần thời gian để thích nghi với cuộc sống mới. Nhưng thời gian cũng chẳng làm cô ấy gắn bó với tôi hơn, càng ngày tôi càng cảm thấy giữa chúng tôi có sự xa cách và gượng gạo, cô ấy làm mọi việc không phải vì tình yêu, vì cảm xúc mà vì trách nhiệm của một người vợ thì đúng hơn.

Hai năm sau đám cưới, tôi và vợ có con, cứ tưởng đứa con là sự gắn kết tình cảm vợ chồng, nhưng cũng chẳng ăn thua. Vợ còn tự ý đi làm giấy khai sinh cho con giống tên người cũ của cô ấy, mà không thèm hỏi qua ý kiến của tôi. Cô ấy vẫn liên lạc với người cũ, và tâm sự với hắn về cuộc sống hiện tại của mình trên facebook, vẫn hoài hiệm về những kỷ niệm cũ bằng cách giữ lại những kỷ vật, những bức ảnh đã có với người yêu trước đây, dù đang sống bên tôi.

Có lần tôi tỏ thái độ không thích, và nói cô ấy đừng sống bên tôi mà tơ tưởng đến người cũ, nhưng cô ấy lại nói tôi chẳng có gì đáng để so sánh với anh ta. Cô ấy sai lầm vì cứ nghĩ rằng cô ấy yêu tôi. Tôi buồn vì những câu nói của vợ, muốn chấm dứt cuộc hôn nhân này, dù biết rằng sẽ rất đau đớn.