News

6/recent/ticker-posts

Chưa cởi hết quần áo ở trên người ra thì anh đã... “đầu hàng”

Đó là tiết lộ của anh Nguyễn Vĩnh Hà, 35 tuổi, trú tại thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai, vừa được điều trị tại Bệnh viện Bình Dân vào tháng 10/2014 vừa qua cho biết, vợ chồng đã cưới nhau được 5 năm nhưng chưa một lần “ân ái đúng nghĩa”, dù đã nhiều lần cố gắng nhưng anh Hà luôn rơi vào trạng thái... khóc như mưa khi đứng trước "cửa thiên đường".

Những bí kíp phòng the cho chị em khó "lên đỉnh"
8 quan điểm sai lầm khi làm "chuyện ấy" vào mùa đông
Đàn ông thường xuyên ăn cay có nhu cầu "chuyện ấy" cao hơn


Sướt mướt từ đêm tân hôn 

Thạc sĩ, bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dânchia sẻ, vì là đơn vị chuyên khoa điều trị các bệnh cho nam giới nên trong những năm qua tại khoa đã tiếp nhận cả nghìn trường hợp đến điều trị. Để việc điều trị đạt hiệu quả nhất, ngoài việc xét nghiệm, kiểm tra, các y, bác sĩ còn tìm hiểu tâm tư, cuộc sống của từng người để từ đó có những phác đồ điều trị tốt nhất. Cũng chính từ việc ghi nhận câu chuyện cuộc sống của từng người mà tại khoa Nam học này đã lưu giữ không biết bao nhiêu bi kịch chăn gối mà được các cặp vợ chồng giữ kín rất nhiều năm trước khi thổ lộ tại đây...

Câu chuyện của người đàn ông tên Nguyễn Vĩnh Hà (tên thật đã được thay đổi), 35 tuổi, trú tại thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai, vừa được điều trị tại Bệnh viện Bình Dân vào tháng 10/2014 vừa qua là minh chứng cụ thể. 
Vốn là một người đàn ông thành đạt, sau khi tốt nghiệp đại học, anh Hà về thị trấn Long Thành rồi mở một công ty điện tử chuyên về thiết kế tin học văn phòng. Vợ của anh Hà là một viên chức cũng công tác tại thị trấn nên cuộc sống của hai người tương đối ổn định. 28 tuổi thì bắt đầu yêu, anh Hà hơn vợ 4 tuổi và đến năm 30 tuổi thì đám cưới diễn ra. Khi nói chuyện với bạn bè, anh Hà có phần nói bằng giọng tự hào khi tình yêu của mình không nhuốm màu tình dục, hai người đã quyết giữ cho nhau đến tận đêm tân hôn.
Và rồi, mọi thứ đều chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng cho cái này mà anh Hà và vợ đã nghĩ đến từ lâu. Buổi tối sau khi cưới, anh Hà đã cố tình lảng tránh uống ít rượu để dành sức và rồi sau khi tắm rửa sạch sẽ, người đàn ông này đã chuẩn bị sẵn sàng cho đêm tân hôn thật mặn nồng. Vợ chồng anh Hà lao vào nhau với một sự cuồng nhiệt và như thể giải phóng tất cả sự kìm nén của bao nhiêu năm qua. Tuy nhiên, chẳng ai ngờ rằng, khi còn chưa cởi hết quần áo ở trên người ra thì anh Hà đã... “đầu hàng”.
Anh Hà thì cảm thấy thất vọng vô cùng và cụt hứng hoàn toàn, còn vợ thì nghĩ đùa rồi bảo rằng “trai 30 mà như thể thanh niên 17 ấy, sung quá chừng”. Rồi anh Hà gối đầu tay cho vợ trò chuyện chừng hơn một tiếng cho hồi và nghĩ trong đầu “hiệp 2” sẽ phải khác. Nhưng chẳng ai ngờ rằng, hiệp sau cũng chẳng khác gì hiệp phụ, cứ chuẩn bị “giao ban” thì anh Hà lại đầu hàng quá sớm. Đêm tân hôn của hai vợ chồng diễn ra chóng vánh và rồi mỗi người quay về một hướng ngủ vì không còn hứng cho cái chuyện đó.
Sau đêm tân hôn, anh Hà nghĩ rằng, có thể do mình chưa làm chuyện đó nhiều nên không có kinh nghiệm, dần rồi sẽ quen. Tuy nhiên, suốt từ đó cho đến nay, hai vợ chồng anh Hà chưa một lần có được một cuộc mây mưa đúng nghĩa và đây cũng chính là lý do tại sao hai người cưới nhau tới 5 năm rồi mà vẫn chưa có con. Đã có lần vợ đề cập thẳng vấn đề nên đi khám xét xem tình hình bệnh tật ra sao nhưng anh Hà đều khẳng định mình bình thường, không có bất kỳ chuyện gì cả. Tuy nhiên, sau lưng vợ, anh Hà cũng đã tìm đến một số bài thuốc nam để ngâm rượu, hay những cách chữa mẹo mà cánh đàn ông thường nói với nhau trên bàn rượu...
Tìm đủ mọi cách nhưng không cải thiện được tình hình, dù hai vợ chồng không bao giờ xảy ra mâu thuẫn, không phải lo lắng về vấn đề kinh tế nhưng cuộc sống vẫn có điều gì đó đè nặng khiến tâm trạng của cả hai đều căng thẳng. Hằng đêm, anh Hà và vợ vẫn nằm bên nhau trên chiếc giường đệm êm nhưng kỳ thực hai người chẳng thể nào hòa hợp được vì không thể đạt được đến sự thăng hoa.

Xoá bỏ sự mặc cảm 

Duy trì kiểu quan hệ “bên ngoài", anh Hà nhiều lần lên mạng nghiên cứu những ‘kiểu sex mới" mà không cần “vào trong”. Tuy nhiên, dù đã khéo léo, sử dụng nhiều động tác nhưng tất cả đều chỉ là màn dạo đầu, không bao giờ xung trận thực sự cả. 
Gánh nặng của một người phụ nữ 5 năm lấy chồng mà vẫn còn nguyên trinh tiết đã khiến cho tâm trạng của vợ anh Hà luôn trĩu nặng mà chuyện này khó có thể giãi bày với ai. Khi giao tiếp với bạn bè, người ngoài, vợ anh Hà luôn tỏ vẻ hạnh phúc, viên mãn nhưng kỳ thực bên trong người phụ nữ này đang cảm thấy trĩu nặng.
Và rồi, sau khi đã tuyệt vọng hoàn toàn với những phương pháp tự tìm hiểu và cũng một phần do vợ vận động, anh Hà đã quyết định tìm đến khoa Nam học Bệnh viện Bình Dân. Hôm đi khám bệnh, chỉ có anh Hà và vợ biết, mọi người trong gia đình có hỏi đi đâu thì chỉ dám nói là đi công tác, lên thành phố Hồ Chí Minh để tìm hiểu thị trường chuẩn bị cho dự định mở văn phòng...
Khi đến bệnh viện, anh Hà được chẩn đoán bị mắc bệnh xuất tinh sớm do dây thần kinh giao cảm ở lưng dương vật quá nhạy cảm. Sau khi đã rõ bệnh và rõ nguyên nhân của căn bệnh mắc phải anh Hà đã trải qua một cuộc phẫu thuật thắt các dây thần kinh này lại để làm “giảm nhiệt” cho sự hưng phấn quá đà trong những lân ân ái. 
Quá trình điều trị tại bệnh viện chỉ có duy nhất vợ anh Hà đến chăm sóc và cho đến khi đã khoẻ lại, vết thương đã khô, anh Hà đã tự chăm sóc cho mình được nên bảo vợ ở nhà để mọi người... đỡ nghi ngờ.
Nằm viện gần 1 tháng thì anh Hà được về nhà. Trước khi trở về anh Hà còn được các bác sĩ phổ biến cho các kiến thức để kìm chế cảm xúc trong những lần hai vợ chồng quan hệ. Nghe những điều các bác sĩ nói, anh Hà mới ngỡ ngàng nhận ra, dù bản thân đã 35 tuổi nhưng thực sự chuyện chăn gối đối với anh chẳng khác gì như học vỡ lòng, tất cả đều mới mẻ và quá xa lạ. Theo lời dặn, sau 1 tháng, anh Hà phải đến khám lại. Và trong lần khám lại này, anh Hà vui mừng khoe rằng đã giành được “cái ngàn vàng” của vợ mình...
Những trường hợp như anh Hà không phải là hiếm, thậm chí là khá phổ biến nhưng theo các y, bác sĩ tại khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân thì mỗi trường hợp khi đến khám, bệnh viện sẽ có những phác đồ điều trị khác nhau. Có những người chỉ cần làm một số thủ thuật thay đổi tâm lý là có thể “khống chế được tình hình", cũng có người chỉ cần uống thuốc, tập các bài vật lý trị liệu.