News

6/recent/ticker-posts

Người tung clip "nóng" của Đại đức Thích Chúc Minh viết thư xin lỗi?

Đối tượng tự nhận là người đã phát tán clip sex nghi của nhà sư Thích Chúc Minh, chùa Từ Tôn viết thư xin lỗi tới văn phòng luật sư đại diện cho ngôi chùa này. 

Clip "nóng" của sư trụ trì: Nhà sư “mất tích”
Sự thật về nhà sư Thích Chúc Minh: Là trụ trì hay chỉ là tăng sỹ?
Clip nóng "nhà sư và nữ Việt kiều": Vụ việc không đơn giản!
Tiết lộ bức thư của kẻ tung clip "nóng" của nhà sư Thích Chúc Minh
Toàn bộ ảnh vụ clip "nóng" nghi của thầy Thích Chúc Minh
Người tung clip "nóng" của Đại đức Thích Chúc Minh viết thư xin lỗi?
Thích Chúc Minh - sư thầy im lặng trước nghi án clip "nóng"
Lộ clip "nóng" của sư thầy trụ trì chùa Từ Tôn – Hòn Đỏ?
Chưa xác nhận nhân vật trong clip "nóng" là sư Thích Chúc Minh
Clip "nóng" của sư trụ trì: Tỉnh hội Phật giáo Khánh Hòa lên tiếng
Clip "nóng" của sư trụ trì: Giáo hội Phật giáo Việt Nam nói gì?
Lộ clip "nóng" nghi của nhà sư và những sự kiện gây bão mạng tuần qua


Mới đây, luật sư Lê Thanh Sơn của Văn phòng Luật sư AIC (Trung Hòa – Nhân Chính, Hà Nội) – đơn vị đại diện theo ủy quyền của Hòa Thượng Thích Viên Mãn – Trụ trì Chùa Từ Tôn tại Hòn Đỏ (TP.Nha Trang – Khánh Hòa) cho biết đã nhận được email với nội dung “Thư xin lỗi” của một người tự nhận đã phát tán clip sex nghi của nhà sư Thích Chúc Minh tại ngôi chùa Từ Tôn.

Hỉnh ảnh tung lên mạng bị nghi là của nhà sư Thích Chúc Minh ở Khánh Hòa.
 

Cụ thể, ngày 5/12, Văn phòng luật AIC có nhận được email của một người có địa chỉ thienhank…@gmail.com với nội dung chứa các hình ảnh và đoạn clip sex phản cảm của một người được cho là Đại đức Thích Chúc Minh Tuy nhiên, do Đại đức Thích Chúc Minh đang đi “Nhập Thất” từ ngày 21/11/2014 nên chưa liên hệ được để có đầy đủ thông tin chính xác về vụ việc trên.
Đến ngày 10/12/2014, đại diện pháp lý của chùa Từ Tôn cho biết tiếp tục nhận được “Thư xin lỗi” của tác giả thiennhank…@gmail.com với nội dung ân hận, xin lỗi và mong được tha thứ đối với hành động nông nổi của mình về việc đã gửi email từ ngày 5/12/2014 trong đó có đăng tải những thông tin không đúng sự thật. Đồng thời, tác giả cũng mong muốn vụ việc sẽ chấm dứt.
Tuy nhiên, thực hư tác giả của email trên có chính xác là người đã phát tán clip sex nghi của nhà sư Thích Chúc Minh hay không vẫn chưa được cơ quan điều tra xác nhận và chính thức làm rõ.
Về vụ việc nói trên, phía văn phòng luật sư AIC khẳng định Chùa Từ Tôn được Ban Trị Sự Giáo hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh Khánh Hòa giao cho Hòa thượng Thích Viên Mãn trụ trì. Đại Đức Thích Chúc Minh chỉ là một vị tu sỹ tu tập tại Chùa Từ Tôn. Do vậy, Đại Đức Thích Chúc Minh với tư cách là một công dân Việt Nam và là một vị tu sỹ phải tự chịu trách nhiệm trước mọi hành vi vi phạm (nếu có) của mình trước pháp luật và trước Giáo Hội mà không có liên quan gì tới Chùa Từ Tôn cũng như Hòa Thượng Thích Viên Mãn.
MAY A