News

6/recent/ticker-posts

Kinh hoàng gái xinh bị lột đồ giữa ban ngày vì đánh ghen

Do cặp bồ với một anh chàng đã có vợ, cô gái xinh xắn đã bị ba phụ nữ lột đồ ngay giữa đường.


Chào hỏi nhau xã giao bằng một màn cười nói, hai phụ nữ bắt đầu lao vào túm tóc, trùm đầu rồi liên tục có những hành động thô bạo như: đấm, đá vào người cô gái xinh. Không chỉ hành động, hai người phụ nữ này còn dùng những lời nói thô tục và xúc pham đối với cô gái.
danh ghen blogtamsu.vn2
danh ghen blogtamsu.vn1
Sự việc xảy ra khá nghiêm trọng khiến người ngoài cuộc cũng phải lên tiếng. Một người đàn ông đi đường định can thiệp song người vợ của ông chồng ngoại tình đã chỉ thẳng vào mặt người này và cho rằng đây là chuyện cá nhân, không liên quan gì đến người ngoài cuộc.
Tiếp tục những hành vi thô bạo, đàn em của cô vợ đã đã lột trần quần áo cô gái và liên tục gối cùi trỏ vào đầu nạn nhân. Vì có một mình và yếu sức, cô gái chỉ biết khóc và chấp nhận chịu đòn.

danh ghen blogtamsu.vn5

danh ghen blogtamsu.vn4
Hai đàn em đấm đá, còn cô vợ có chồng ngoại tình liên tục chửi đểu: “Sướng chưa? Nhục chưa?” và bắt cô gái phải xin lỗi người đàn bà này.
Cô gái vẫn khóc và im lặng khiến một đàn em ‘nóng tiết’ và lại tiếp tục đấm liên tục vào mặt nạn nhân. Một trong số hai người em tự xưng tên lầ Thảo, ở Bảo Lâm (được cho là huyện ở Cao Bằng). Sau đó, họ bắt cô gái quỳ xuống đất và xin lỗi. Dù đã nghe theo, nhưng nạn nhân vẫn tiếp tục bị đánh đạp và thậm chí còn bị lột luôn cả chiếc áo trên người.
danh ghen blogtamsu.vn6
Chưa dừng lại ở đó, cô gái còn bị những người này dùng kéo cắt tóc.
danh ghen blogtamsu.vn3
Sau màn đánh ghen kinh hoàng và bị hạ nhục ê chề, cô gái đã được một người lớn tuổi đưa cho một chiếc áo để mặc về nhà.
Dù việc cặp với một người đàn ông đã có gia đình là một hành động sai trái, tuy nhiên hành động lột đồ, đánh ghen và hạ nhục nhân phẩm người khác ngay giữa ban ngày của ba người phụ nữ kia cũng là điều không thể chấp nhận, thậm chí còn gâu bức xúc cho dư luận. Nhiều người còn yêu cầu cơ quan chức năng nên điều tra để xử lý ba kẻ côn đồ này.
Leo
Theo Giadinhvn