News

6/recent/ticker-posts

Trang Trần "sống dở chết dở" sinh con đầu lòng khi thi hành án tù?

Bị khởi tố sau 2 tháng tại ngoại, liệu rằng Trang Trần có phải đối diện với cảnh "vật vã, khổ sở" sinh con, nuôi con trong khoảng thời gian thi hành án tù?

Trang Trần và cuộc sống 'khốn khổ' sau scandal lăng mạ công an
Người mẫu Trang Trần bị bắt là ai?
Vụ Trang Trần bị bắt: Người đàn ông trong clip lên tiếng

"Cái mồm làm tội cái thân"

Cho đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ vẫn không thể quên được màn "đại chiến" của Trang Trần với lực lượng chức năng khi họ đang thực hiện nhiệm vụ - dừng chiếc taxi đang đi ngược chiều mà cựu người mẫu đang ngồi.
Khi tổ công tác đang chuẩn bị đưa tài xế cùng chiếc taxi về trụ sở lập biên bản xử lý, Trang Trần đã có những lời lẽ phản ứng gay gắt. Thậm chí là lớn tiếng lăng mạ tổ công tác.

Trang Trần và màn "hỗn chiến" với lực lượng công an.

Nhiều người dân có mặt lúc đó còn cho hay khi sự việc xảy ra, Trang Trần đang có dấu hiệu say xỉn, không kiểm soát được hành vi của bản thân.
Mặc dù đã được trở về với gia đình sau 3 ngày tạm giữ song không khó để nhận thấy cuộc sống của Trang Trần "khốn khổ" hơn rất nhiều vì sự ảnh hưởng của scandal tai tiếng lần này.

Đối mặt án tù 3 năm

Liên quan đến vụ việc Trang Trần nhục mạ công an, PV Phununews nhận được sự chia sẻ của luật sư Giang Văn Quyết, Đoàn luật sư TP Hà Nội:
Theo luật sư Quyết: "Hành vi nhục mạ người thi hành công vụ, tấn công công an như trong clip mà dân mạng chia sẻ đã cho thấy cô người mẫuTrang Trần có hành vi trái pháp luật.
Trong quá trình lực lượng chức năng thực hiện nhiệm vụ giữ gìn an ninhtrật tự, bảo đảm an toàn giao thông hoàn toàn có quyền khống chế người có hành vi "quấy phá" và đưa về trụ sở. Việc chống đối, tấn công, nhục mạ người thi hành công vụ thỏa mãn dấu hiệu của tội "Chống người thi hành công vụ" theo Điều 257 Bộ luật hình sự", Luật sư Quyết cho biết.
trang-tran-song-do-chet-do-sinh-con-dau-long-khi-thi-hanh-an-tu

Nữ diễn viên Hương Ga phải đối diện với mức án cao nhất có thể lên đến 3 năm tù giam.

"Điều 257 nêu rõ: Người nào dùng vũ lực, đe doạ dùng vũ lực hoặc dùng thủ đoạn khác cản trở người thi hành công vụ thực hiện công vụ của họ hoặc ép buộc họ thực hiện hành vi trái pháp luật, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm", luật sư Quyết phân tích thêm.

"Sống dở chết dở" vì sinh con khi thi hành án?

Mới đây, thông tin Trang Trần chính thức bị khởi tố để điều tra hành vi "chống người thi hành công vụ" khiến nhiều người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Bởi khoảng thời gian này cựu người mẫu đang mang thai con đầu lòng với bạn trai lâu năm.
trang-tran-song-do-chet-do-sinh-con-dau-long-khi-thi-hanh-an-tu

Trang Trần đang mang thai con đầu lòng với bạn trai lâu năm.

Như vậy, việc bị khởi tố và có khả năng đối diện với một án tù rất có thể khiến Trang Trần rơi vào tình huống "sống dở chết dở" khi phải sinh con trong khi thi hành án.
trang-tran-song-do-chet-do-sinh-con-dau-long-khi-thi-hanh-an-tu

Bụng bầu ngày một lộ rõ của Trang Trần.

Trên trang cá nhân của Trang Trần, rất động người hâm mộ đã lên tiếng ủng hộ, động viên "bà bầu" cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn.
Mong rằng, trải qua mọi ồn ào, tai tiếng, Trang Trần có thể mạnh mẽ, đứng vững và hạnh phúc viên mãn bên gia đình nhỏ của mình.