News

6/recent/ticker-posts

Trang Trần và cuộc sống 'khốn khổ' sau scandal lăng mạ công an

Dù đã được tại ngoại song Trang Trần vẫn phải đối mặt với cuộc sống đầy rẫy xáo trộn và thay đổi bởi sự ảnh hưởng không hề nhỏ của scandal nhục mạ công an.

Người mẫu Trang Trần bị bắt là ai?
Vụ Trang Trần bị bắt: Người đàn ông trong clip lên tiếng
Vụ người mẫu Trang Trần bị bắt: Có thể nhận án 6 tháng đến 3 năm tù


Thời điểm hiện tại, Trang Trần đã được tại ngoại sau 3 ngày tạm giữ để điều tra vụ việc đánh chửi, nhục mạ công an vào tối 26/2 khi tổ công tác của Công an phường Hàng Buồm làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự.
Theo lời kể của nhiều người dân có mặt lúc đó cho hay khi sự việc xảy ra, Trang Trần đang có dấu hiệu say xỉn, không kiểm soát được hành vi của bản thân.

Trang Trần đã được tại ngoại sau 3 ngày bị tạm giữ vì đánh chửi, nhục mạ công an.

Mặc dù đã được trở về với gia đình song không khó để nhận thấy cuộc sống của Trang Trần "khốn khổ" hơn rất nhiều vì sự ảnh hưởng của scandal tai tiếng lần này.

Xấu hổ vì cách ứng xử của bản thân

Sau khi bị tạm giữ tại trụ sở công an vì hành vi nhục mạ người thi hành công vụ, Trang Trần đã dần lấy lại được tỉnh táo và nhận thức được hành vi sai lệch của mình.
"Điều tôi hoàn toàn bất ngờ là những người tôi xúc phạm vào đêm hôm trước, họ không đánh đập, không xúc phạm, chửi rủa, khinh thường mình như những gì mình tưởng tượng  và đọc trên mạng.
Họ chỉ cười và nói tôi ra đánh răng rửa mặt đi rồi làm việc, họ làm thế khiến mình nhục vô cùng, thà họ cứ đánh đập mình còn hơn", Trang Trầnchia sẻ.
trang-tran-va-cuoc-song-khon-kho-sau-scandal-nhuc-ma-cong-an

Trang Trần cảm thấy nhục nhã sau hành vi khó chấp nhận của bản thân.

Trang Trần còn cho biết, cô hoàn toàn bất ngờ trước thái độ của chiến sĩ công an bị cô đá vào người: "Khi có lệnh bị chuyển lên quận, chú bị mình đánh nói thôi chú không chấp mày, lên đấy giữ gìn sức khỏe, chú không giận gì mày. Rồi sau đó mình được dùng xe riêng chở mình đi".
Đứng trước cách đối xử đầy cảm thông của lực lượng chức năng sau màn "quậy phá" của mình, Trang Trần tự bản thân cảm thấy nhục nhã vì hành động thiếu kiểm soát trước đó.

Sự nghiệp "tụt dốc không phanh"

Mới đây, theo thông tin từ NSƯT Mỹ Uyên – Phó giám đốc Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ TP HCM cho biết: "Việc Trang Trần bị bắt và tạm giữ hình sự tối 26/2 vì chống người thi hành công vụ không chỉ là scandal ảnh hưởng đến sự nghiệp của bản thân cô ấy mà còn ảnh hưởng nặng nề đến vở kịch Đêm vượn hú. Không chỉ thế, chương trình Nhịp sống gia đình quay mười mấy số các tiểu phẩm có mặt Trang Trần sau đó đều phải cắt bỏ cảnh có cô".
trang-tran-va-cuoc-song-khon-kho-sau-scandal-nhuc-ma-cong-an
trang-tran-va-cuoc-song-khon-kho-sau-scandal-nhuc-ma-cong-an

Trang Trần mất vai diễn kịch đầu tiên của mình vì scandal tai tiếng.

Đạo diễn Chánh Trực chia sẻ: "Việc lăng mạ công an và chống người thi hành công vụ của Trang Trần đã và đang làm mất dần số lượng khán giả ủng hộ cô ở lĩnh vực điện ảnh - sân khấu. Rất nhiều khả năng, scandal lớn này ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của cô. Theo chỉ đạo của ban giám đốc nhà hát, trước mắt chúng tôi sẽ thay vai diễn của Trang Trần và chờ kết quả điều tra của công an mới có thể trả lời chính xác việc Trang Trần có quay lại vai Liễu Phố hay không".
Là vai diễn đầu tiên xuất hiện trên sân khâu kịch, Trang Trần đã nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ thế rồi bỗng chốc vụt mất chỉ vì thói bốc đồng, không kiểm soát được bản thân.
Trước đó, Trang Trần đã dành trọn hàng tháng trời chỉ để tập trung cho vai diễn Liễu Phố này nhưng tất cả công sức đó đã đổ xuống sông xuống bể.
Và chắc chắn rằng, sự nghiệp của Trang Trần sẽ không chỉ chịu một "tổn thất" này mà còn phải đối mặt với những khó khăn dài dài, nhất là khi kết quả điều tra của cơ quan chức năng vẫn chưa có.

Tình yêu "tan tành theo mây khói"?

Bên cạnh việc ảnh hưởng đến sự nghiệp, nhiều người tự hỏi rằng câu chuyện "bát nháo" lần này của Trang Trần có khiến mối tình đẹp giữa cô và chàng Việt kiều đi đến "bờ vực thẳm"?
trang-tran-va-cuoc-song-khon-kho-sau-scandal-nhuc-ma-cong-an

Bạn trai Việt kiều của Trang Trần.

Tình yêu giữa Trang Trần và bạn trai Louis Trần được chính cô nàng công khai vào tháng 10/2013. Anh chàng là một người rất giỏi chịu đựng bản tính "khùng khùng" của nữ diễn viên. Song trước tai tiếng "kinh hoàng" lần này vì rượu bia, say xỉn, bạn trai của cô có "bỏ của chạy lấy người"?

"Mất điểm" trong mắt bạn bè, đồng nghiệp

Vụ việc Trang Trần nhục mạ công an không chỉ làm ảnh hưởng đến bản thân cô mà còn ảnh hưởng đến cả những đồng nghiệp khác, nhất là các diễn viên tham gia vở kịch Đêm vượn hú.
trang-tran-va-cuoc-song-khon-kho-sau-scandal-nhuc-ma-cong-an
trang-tran-va-cuoc-song-khon-kho-sau-scandal-nhuc-ma-cong-an

Hình ảnh xấu của Trang Trần khiến bạn bề đồng nghiệp ngao ngán.

Không chỉ vậy, hình ảnh của Trang Trần trong mắt các nghệ sĩ khác sẽ "mất điểm" trầm trọng. Cách đánh giá về thái độ, lối ứng xử về nữ diễn viên cũng sẽ không còn thiện cảm nữa.

"Thấp thỏm" vì án tù "treo lơ lửng"

Mặc dù đang được tại ngoại song Trang Trần chắc hẳn vẫn đang phải sống trong những tháng ngày lo lắng khi kết quả điều tra về việc Chống người thi hành công vụ của cô chưa được thông báo.
Nếu không may, rất có thể Trang Trần sẽ phải vướng vào lao lý với mức án từ 6 tháng cho đến 3 năm tù giam.
trang-tran-va-cuoc-song-khon-kho-sau-scandal-nhuc-ma-cong-an

Trang Trần có thể phải đối mặt với một án tù.

Quả thực, chỉ vì sự thiếu kiểm soát, tính ngông cuồng mà Trang Trần đã tự đưa mình đến hố sâu đen tối: sự nghiệp tụt dốc, đồng nghiệp chán ngán, vòng lao lý lửng lơ trước mặt... Cuộc sống của Trang Trần đã không còn một màu hồng tươi sáng.