News

6/recent/ticker-posts

Vụ nữ sinh Đồng Nai tự tử: Kẻ tung clip s e x lên mạng khai gì?

Liên quan đến vụ nữ sinh tại Đồng Nai tự tử vì bạn trai tung clip s e x lên mạng, tại cơ quan điều tra đối tượng Lộc đã khai nhận do tức giận vì bị người yêu la mắng nên đã đăng tải clip s e x của cả hai lên mạng.

Nữ sinh tự tử vì bị tung clip nóng: “Tôi van lạy… hãy tha cho tôi”
Gia đình nghi phạm tung clip "nóng" coi nạn nhân như con dâu
Thông tin mới nhất vụ nữ sinh tự tử vì bị bạn trai tung clip n óng lên mạng


Theo tin tức từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai, đơn vị này vừa quyết định gia hạn tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Đình Lộc (22 tuổi, ngụ xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi gi ao cấu với trẻ em. Đồng thời, cơ quan điều tra sẽ làm rõ nguyên nhân khiến nữ sinh N.T.A.T. (SN 2000, ngụ xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) uống thuốc cỏ tự tử.
Được biết, Lộc và T. quen nhau được gần một năm, nhưng sau đó T. muốn chia tay vì ba mẹ khuyên T. nên tập trung vào học. Trưa ngày 17/6, Lộc đến nhà T. nói chuyện, sau đó phát sinh mâu thuẫn, khi Lộc về khoảng vài tiếng, T. phát hiện clip s e x của mình và bạn trai được lan truyền khắp mạng xã hội. Chiều cùng ngày, T. ra sau nhà lấy thuốc diệt cỏ uống.

Vụ nữ sinh Đồng Nai tự tử: Kẻ tung clip s e x lên mạng khai gì?

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Lộc đã khai nhận là người quay và tung clip s e x của mình và người yêu lên mạng. Theo Lộc vì quá tức giận chuyện người yêu đòi chia tay nên lúc về nhà, Lộc đã đăng tải clip quay cảnh “n óng” của hai người lên mạng facebook. Lúc đầu Lộc để chế độ xem một mình, sau đó Lộc tiếp tục quay lại nhà T. năn nỉ người yêu đừng nói lời chia tay nhưng T. vẫn một mực từ chối…
Tức giận, Lộc về mở chế độ xem clip đã tải lên thành “công khai” (mọi người đều xem được). 
Trao đổi với Người lao động, luật sư Nguyễn Thành Công (Đoàn Luật sư TP HCM) cho biết, hành vi tung clip s e x lên mạng của Nguyễn Đình Lộc đã cấu thành 2 tội “Giao c ấu với trẻ em” và “Tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trụy”. Cũng theo luật sư Công, những cá nhân dẫn lại đường link, tải về và đăng tải lên những trang mạng khác cũng sẽ bị xử lý tội tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trụy.
Liên quan đến vụ việc, báo Tri Thức Trẻ đưa tin, sau khi T uống thuốc diệt cỏ tự tử, gia đình đã đưa T. đến bệnh viện Suối Cát (Đồng Nai), sau đó chuyển lên bệnh viện Long Khánh, bệnh viện Biên Hòa, đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) rồi lại chuyển ngược về Bệnh viện Đắk Nông) để cấp cứu, tuy nhiên T. không qua khỏi do chất độc quá mạnh.'
Vào sáng ngày 19/6, tại bệnh viện Đắk Nông, T. ngỏ ý mượn điện thoại di động của mẹ. Không biết con muốn làm gì nhưng bà Vui vẫn chiều ý con. Không ngờ, T. mượn điện thoại để ghi âm lại những lời sau cùng của mình. Sau này khi về tới nhà và T. đã mất, trong lúc lo tang lễ cho em, mẹ T. Mới phát hiện ra. Trong đoạn ghi âm, T. nói: "Con xin lỗi ba mẹ, vì Lộc mà con phải chết. Ba mẹ đừng buồn, đừng lo cho con, con sẽ mãi ở bên gia đình. Khi con chết, con muốn được chôn ở sau nhà".
Theo lời kể lại của bà Nguyễn Thị Vui, mẹ của T., khi đang trong viện và còn chút ít tỉnh táo, T. cứ nằng nặc đòi về: "Ba mẹ cứ đưa con về nhà, về đến nhà mình thì con mới chết". Bà Vui chỉ biết khóc trong đau đớn khi chứng kiến cái chết đang đến từ từ với con gái mình. Sau đó T. rơi vào trạng thái hôn mê, ba mẹ đành xin bệnh viện cho phép đưa T. về nhà theo ý nguyện của em. 22h30 ngày 19/6, T. về đến nhà mình ở Đồng Nai, 2h sáng ngày 20/6, em đã trút hơi thở cuối cùng.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nguồn : Người đưa tin