News

6/recent/ticker-posts

Đàm Vĩnh Hưng: "Một thằng hèn khác với một thằng nghèo"

Mới đây, trước những lời “phản pháo” của Quang Lê trong một bài báo, Đàm Vĩnh Hưng đã tung những tin nhắn làm bằng chứng chứng minh Quang Lê “hớt tay trên"

Quang Lê lên tiếng sau khi bị Đàm Vĩnh Hưng tố "chơi bẩn"
Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng "tuyên chiến" với Quang Lê
Cận cảnh nhan sắc hoa khôi ĐBSCL có cái tên lạ
Mâu thuẫn giữa Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng đang ngày càng gay gắt hơn. Trước những lời lẽ trả lời phỏng vấn vô cùng thuyết phục của Quang Lê sau lời tố “chơi xấu” và tuyên bố cạch mặt của Đàm Vĩnh Hưng, mới đây, “Ông hoàng nhạc Việt” đã đưa ra những bằng chứng, những tin nhắn để chứng mình Quang Lê “hớt tay trên” “gà” của mình.

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng mới đây.

Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng rất gay gắt trên trang cá nhân: “Lời kết! Một thằng hèn khác với một thằng nghèo! Ngay cả một tờ giấy đã ký kết để chứng minh mình là người sở hữu mà cũng không dám thừa nhận! Không biết cảm giác trơ tráo khi thằng hèn lớn khi nhìn thằng hèn bé sẽ như thế nào nữa! Chắc từ từ rồi cũng quen! Nồi nào thì vung nấy mới vừa vặn!”
Mặc dù không nói rõ tên ai trong status của mình nhưng những lời chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng cùng với những tin nhắn anh đưa ra trên Facebook cá nhân cũng khiến mọi người đoán được người mà Mr. Đàm đang hướng tới là ai.
“Bản chất xảo trá lươn lẹo của tên này từ lâu trong giới ai mà không rõ! Vấn đề là họ lịch sự và khinh không thèm nói thôi! Cuộc đời còn dài lắm! Cứ từ từ thưởng thức cưng nhé! Còn bô lô ba loa thêm nữa thì sẽ được nhận được thêm chứng cứ nữa!”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.
Bên cạnh đó, “Ông hoàng nhạc Việt" cũng tuyên bố “Thế thì bắt đầu! VIỆC AI NẤY LÀM”.
Phản pháo lại những lời chia sẻ của Quang Lê rằng chưa ký kết một hợp đồng nào với chàng trai bán kẹo có có giọng hát giống ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ cuộc trò chuyện giữa anh với Nghĩa.
Và theo như chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng thì chàng trai bán kẹo kéo đã thừa nhận việc Quang Lê có chủ động liên lạc để ký hợp đồng độc quyền. Vì Mr Đàm đã giúp đỡ Nghĩa rất nhiều và là người giúp Nghĩa được khán giả biết đến nhiều nên Nghĩa đã kể chuyện này cho Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng tung bằng chứng tố Quang Lê “hớt tay trên”.

Ngoài ra, theo như trong tin nhắn được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thì Quang Lê đã dùng những lời mật ngọt và hứa hẹnh dành cho Nghĩa như hứa mang 200 triệu cho Nghĩa sang Thái Lan làm đẹp, xóa sẹo, nâng mũi. Sau khi ký hợp đồng độc quyền 7 năm, Trọng Nghĩa sẽ nhận lương 5 triệu/ tháng.
Không những vậy cũng qua cuộc trò chuyện giữa Đàm Vĩnh Hưng và một người có tên là Tâm thì Quang Lê còn “dụ dỗ”, hớt tay trên nhiều “gà” của anh.
Có thể nói, câu chuyện giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê đang thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Trước đó vào ngày hôm qua (30/6), Đàm Vĩnh Hưng đã tố Quang Lê chơi xấu và tuyên bố cạch mặt đàn em này. Bên cạnh đó, anh còn gửi lời nhắn nhủ tới nam ca sĩ Đập vỡ cây đànrằng đừng bao giờ động vào những gì liên quan đến 3 chữ Đàm Vĩnh Hưng.
“Lâu nay em và mọi người nghe nói Đàm Vĩnh Hưng ghê gớm, dễ sợ thế này thế nọ đúng không? Được! Anh sẽ cho em biết! Như tin nhắn anh đã gửi em! Nếu muốn yên thân thì đừng bao giờ đụng vào những gì có liên quan đến 3 chữ Đàm Vĩnh Hưng!  Nhắc cho chú nhớ! Khi anh đã viết thẳng thừng tên của chú ra như thế này thì chú phải biết giữa anh và chú là không còn gì nữa!”, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố cạch mặt Quang Lê.
Phóng to

Status tuyên bố cạch mặt và tố Quang Lê chơi xấu của Đàm Vĩnh Hưng trước đó.

Trước status của Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê cũng đã chia sẻ trong một bài báo và cho biết giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng đã có một hiểu nhầm lớn, tất cả mọi chuyện đều không như Mr. Đàm chia sẻ. Quang Lê chia sẻ anh đã quen cậu bé bán kẹo kéo từ 6 tháng trước khi đang đi từ thiện cùng với người thân ở Đồng Nai và anh là người gợi ý Nghĩa thử quay clip vừa bán kẹo kéo vừa hát "úp" lên mạng xã hội để thử xem phản ứng khán giả.
Bên cạnh đó, nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn cũng nhấn mạnh anh chưa đưa ra bất kì lời hứa ký hợp đồng nào với Nghĩa mà chỉ hứa sẽ tiếp tục chỉ đường cho cậu bé bán kẹo kéo thành công hơn trước thông tin Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh đã xuống tận Long Khánh (Đồng Nai) đưa ra những lời “dụ dỗ” ngon ngọt để kí hợp đồng với Nghĩa.