News

6/recent/ticker-posts

Nhận tiền trợ cấp của tôi hàng tháng, người yêu vẫn hẹn hò với người khác

Tôi yêu và trao anh mọi thứ, thậm chí là còn giúp đỡ anh không bao giờ tính toán về tiền bạc. Vậy mà, anh nỡ phản bội lại tôi rất nhiều lần để hẹn hò và gặp gỡ với nhiều người con gái khác.

Con ốm chồng tranh thủ "mây mưa" với ô sin trong nhà tắm
Rủng rỉnh tiền là lập "phòng nhì", chồng bị bồ nhí lừa trắng tay
Một lần nghe bạn xui dại rình bắt vợ ngoại tình

Tôi thực sự tổn thương và đau đớn khi quyết định dứt khoát với người yêu. Thế nhưng, nếu cứ cố chấp ở bên một người lăng nhăng, không chung thủy như vậy sẽ khiến tôi phải đau khổ cả đời. Tôi thà đau đớn một lần rồi thôi hơn là ôm mãi nỗi đau và sự tổn thương như bấy lâu nay mình phải chịu đựng.
Tôi là con một trong một gia đình bố mẹ làm kinh doanh. Gia đình tôi chẳng phải là đại gia gì nhưng cũng được gọi là khá giả, có của ăn của để. Đã thế, nhà hiếm con nên bố mẹ tôi cưng chiều và yêu thương tôi hết mực. Có thể nói, riêng về vấn đề tiền bạc, tôi chẳng bao giờ phải lo nghĩ hay đắn đo khi sắm sửa một món đồ như bao đứa bạn khác. Khi tôi lên học đại học, bố mẹ tôi đã chẳng tiếc tiền mà mua cho tôi một căn hộ để tôi được thoải mái và yên tâm học tập.
Có lẽ, từ bé được bố mẹ nuông chiều, bao bọc nên khi một mình chập chững nơi đất khách, quên người tôi đã khá bỡ ngỡ. Và thật may mắn khi tôi gặp được anh. Anh là đồng hương của tôi, hơn tôi 2 tuổi và cũng học cùng trường với tôi. Biết tôi còn nhiều khó khăn khi hòa nhập với môi trường mới, anh đã giúp đỡ nhiệt tình và chẳng quản ngại ngần để chỉ bảo cho tôi từng chút. Tôi cảm động và biết ơn anh vô cùng.
Thế rồi, sau hơn một năm quen biết, tôi và anh đã yêu nhau khi cùng nhau vượt qua rất nhiều khó khăn, buồn vui cùng với nhau. Tôi biết được rằng, gia đình anh khá khó khăn, bố mẹ anh phải làm lụng vất vả để nuôi 5 anh chị em anh ăn học. Bản thân anh cũng phải làm thêm rất nhiều việc để kiếm tiền trang trải một số khoản chi phí khi đi học. Thấy anh thức khuya, dậy sớm để làm việc, người gầy đi sau mỗi lần đi làm tôi lại thương đến chảy nước mắt. Để giúp đỡ anh, tôi đã đề nghị giúp đỡ anh để bớt đi gánh nặng về kinh tế. Thực ra số tiền hàng tháng bố mẹ gửi tôi chỉ tiêu hết phân nửa, phần còn lại tôi chẳng ngần ngại mà đưa cho anh. Thậm chí, có những khi tôi còn xin bố mẹ tôi gửi thêm để đưa được cho anh nhiều tiền hơn. Số tiền ấy với gia đình tôi thì là chuyện rất nhỏ nhưng đối với gia đình anh lại là khoản lớn.
Ban đầu, anh từ chối không nhận tiền của tôi nhưng tôi nói mãi nên anh cũng miễn cưỡng nhận. Thế rồi, tháng nào tôi cũng đều đặn đưa tiền cho anh sinh hoạt. Cũng từ đấy, anh không còn phải vất vả đi làm thêm hay tiết kiệm từng đồng như trước nữa.
Tôi bị phản bội dù hết lòng yêu thương anh (Ảnh minh họa) 
Cứ tưởng, khi tôi chân thành và hết lòng với người yêu như vậy thì sẽ được anh đáp lại. Nhưng không, dường như không còn phải lăn lộn kiếm ăn từng bữa như trước nữa lại khiến anh có nhiều thời gian để làm nhiều điều khiến tôi đau lòng.
Lần đầu tiên là khi tôi phát hiện ra anh đang hò cùng với cô bạn cùng lớp. Anh đã dùng tiền của tôi để mua sắm quà cáp tặng cho cô ấy. Đưa cô ấy đi chơi, xem phim, điều mà anh chưa từng làm đối với tôi. Tôi còn bắt được những tin nhắn yêu đương say đắm, những lời hứa hẹn của hai người. Tôi đã khóc và đau đớn biết chừng nào vì bị phản bội. Thế nhưng, anh đã tỏ ra ân hận, hối lỗi và xin tôi tha lỗi. Cuối cùng vì tin và yêu anh nên tôi đã đồng ý cho anh một cơ hội.
Nhưng tôi đã sai, sai khi tin và cho anh nhiều hơn một cơ hội. Tính đến nay, ít nhất anh đã lừa dối tôi 4 lần để công khai hẹn hò, yêu đương với người con gái khác khi mà vẫn đang yêu và nhận tiền trợ cấp của tôi hàng tháng.
Lần này, tôi đã bắt gặp anh tay trong tay đi nhà nghỉ với người khác khi vừa nhận tiền của tôi đưa khi sáng. Tôi đã ngã quỵ xuống vì đau đớn. Thực tình, tôi không hiểu sao anh lại có thể hết lần này đến lần khác lừa dối tôi như vậy khi tôi thì hết lòng yêu thương, chăm sóc cho anh.
Tôi đã khóc và đau khổ vô cùng khi trái tim liên tục bị tổn thương vì sự lừa dối của anh. Tôi đã quyết định dứt khoát mặc cho anh cũng xin lỗi và cầu xin như bao lần trước. Có lẽ, đây là kết thúc cho một kẻ khù khờ như tôi và bội bạc như anh.