News

6/recent/ticker-posts

Đừng có vênh vang, chồng chị chỉ coi em là “rau sạch” thôi

Chồng chị chẳng bỏ chị và gia đình con cái để lấy em đâu, em nên có lòng tự trọng chút. Em vẫn còn trẻ, em còn nhiều cơ hội. Tại sao phải chọn chồng chị làm gì?

Tại sao áo ngực của bạn thân em lại ở trên giường mình vậy anh?
Đêm tân hôn, vợ khao khát muốn nữa nhưng tôi lại ỉu xìu như bánh đa gặp nước
Nhờ đàn gà vơi dần, tôi biết chồng có con riêng!

Chồng tôi trước công tác xa nhà nên có bồ nhí ở ngoài. Mấy năm gần đây tôi thúc anh xin chuyển công tác về gần nhà để cùng chăm sóc con cái và vợ chồng xây dựng cuộc sống. Tưởng về gần nhà chồng sẽ chí thú với vợ con, nào ngờ anh vẫn tiếp tục ngoại tình. Tôi nghĩ họ ở xa nên chỉ đánh động cho chồng rằng mình đã biết. Lần này là cô giáo dạy mẫu giáo của con tôi, trẻ hơn chồng tôi 10 tuổi, dạy ở gần nhà tôi. Không hiểu cô giáo nghĩ gì mà thản nhiên quan hệ với chồng tôi như không có một chút đắn đo áy náy.


Khi tôi phát hiện ra thì họ đã quan hệ sâu sắc gần một năm. Tôi gặng hỏi chồng thì anh cãi chỉ trêu đùa cho vui, rồi hứa cắt liên lạc với cô ta. Để tôi tin, bất cứ lúc nào cô ta nhắn là anh gửi tin đó cho tôi. Tôi nhắn tin nói chuyện với cô gái đó, cô nhắn lại xin lỗi và hứa sẽ không liên lạc với chồng tôi nữa. Gần đây tôi phát hiện thêm trong thời gian chồng đi công tác tháng truớc, cô ta xin nghỉ phép và đến với anh, họ lại gặp nhau và ăn ở chơi bời với nhau. Suốt mấy ngày đó chồng tôi đi qua đêm và tắt máy không nghe điện thoại vợ gọi.


Tôi rất đau khổ và giận hai con người đó, lại gọi điện cho cô giáo nói chuyện rất lâu. Tôi thuyết phục cô nên đi tìm một người đàn ông độc thân mà xây dựng hạnh phúc, đừng hy vọng điều gì ở chồng tôi vì tôi không ly hôn đâu, đừng có chờ mà phí tuổi xuân. Một lần nữa cô ta lại xin lỗi và chối rằng đến nơi đó để thăm người nhà chứ không phải để gặp chồng tôi nhưng lại lộ bí mật là mấy bữa trước chồng tôi nhắn tin mang ô tô đến đón cô đi chơi. Tôi mệt mỏi với họ, lúc họ nói cắt liên lạc nhau rồi, lúc lại nói nhắn tin chỉ để hỏi thăm nhau nhưng tôi biết rõ họ chưa chịu dừng lại. Tôi nghĩ đã đến lúc phải có biện pháp mạnh nếu họ còn chưa tỉnh ngộ.

Gửi cô giáo: Em ạ chị đã nói hết tình hết nghĩa với em rồi. Chồng chị nói với chị không nên bận tâm tới em, em cố tình gài bẫy anh, bảo em làm bộ đau khổ yếu đuối để anh thương hại, anh chặn hết số của em rồi. Chị chẳng tin đâu vì anh là kẻ chuyên nói dối. Chị khuyên em nên tỉnh táo để tự tìm cho mình một con đường mà đi. Em xinh đẹp lại trẻ trung, có học, đừng làm điều sai trái với học trò và phụ huynh học sinh như thế em nhé.

Bạn trai em đàng hoàng tử tế, em với cậu ấy đẹp đôi đó, sao em lại lừa dối cậu ấy để cùng một lúc quan hệ với hai người vậy? Em nên có tự trọng chút, nếu cậu ấy biết sẽ không chấp nhận em đâu. Em nên nhớ em làm điều sai trái sau này em sẽ không được hạnh phúc. Chồng chị chẳng bỏ chị và gia đình con cái để lấy em đâu, chỉ coi em như rau sạch thôi. Nếu em biết xấu hổ thì tự động bước ra khỏi mối quan hệ này càng sớm càng tốt, kẻo đến lúc chị gửi bằng chứng không thể chối cãi cho bạn trai và cơ quan em thì lúc đó nhà trường sẽ không chấp nhận em nữa, em sẽ mất hết đấy. Chị chẳng tiếc người đàn ông lăng loàn tệ bạc đó nhưng con chị vẫn cần có cha. Vậy em nhé. Chúc em sớm tỉnh táo và đủ tự trọng để giữ lời hứa của mình với chị và các con chị. Chị cám ơn em.


Theo Tin nhanh Việt Nam