News

6/recent/ticker-posts

Phát hoảng với trang phục táo bạo của Thủy Tiên trong MV mới

Thủy Tiên khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng với hàng loạt trang phục không hở quá nhiều thì cũng vô cùng bó sát của cô trong MV "Em đã yêu".
Nữ ca sĩ Thủy Tiên vừa cho ra mắt MV "Em đã yêu" tối qua sau một thời gian vắng bóng. Được biết, đây là MV được Thủy Tiên đầu tư "khủng", không chỉ về kinh phí mà còn cả ý tưởng, công sức được ấp ủ bao lâu của nữ ca sĩ.
Chia sẻ về MV mới, bà xã của Công Vinh cho biết: "Tình yêu của người con gái trong clip được dựa trên những tâm tư, tình cảm thật của Tiên lúc này. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên anh Vinh là nguồn cảm hứng để Tiên viết thêm nhiều ca khúc yêu đời, lãng mạn và hướng đến việc tìm kiếm hạnh phúc lứa đôi".
Thủy Tiên tiết lộ đây là MV có vũ đạo khó nhất mà cô từng thực hiện, trong ca khúc này cô cũng phải đổi nhiều kiểu tóc để phù hợp với những bối cảnh được thay đổi nhiều lần.


Tuy nhiên, tới khi "Em đã yêu" lên sóng, người hâm mộ không khỏi bất ngờ về hình ảnh Thủy Tiên. Cô liên tiếp thay nhiều trang phục với những concept khác nhau nhưng tất cả đều hướng tới phong cách gợi cảm, nóng bỏng.
Đặc biệt có những bộ đồ khiến người xem nhức mắt, như đầm trắng cut-out vô cùng táo bạo, phô diễn vòng một và cả một phần vòng 3 có phần phản cảm.
Phát hoảng với trang phục táo bạo của Thủy Tiên trong MV mới - Ảnh 2
Hay một bộ jumsuit ánh kim bó sát khoe trọn đường cong cơ thể được Thủy Tiên diện và nằm sóng soài tạo dáng quyến rũ.
Phát hoảng với trang phục táo bạo của Thủy Tiên trong MV mới - Ảnh 3
Những trang phục còn lại trong MV đều rất gợi cảm, hoặc ngắn, hoặc hở vai khiến "Em đã yêu" trở thành MV nóng bỏng nhất từ trước tới nay của Thủy Tiên.
Phát hoảng với trang phục táo bạo của Thủy Tiên trong MV mới - Ảnh 4
Phát hoảng với trang phục táo bạo của Thủy Tiên trong MV mới - Ảnh 5
Phát hoảng với trang phục táo bạo của Thủy Tiên trong MV mới - Ảnh 6

Thủy Tiên thay nhiều trang phục trong MV mới.

Ngoài hình ảnh táo bạo quá mức, Thủy Tiên cũng nhận được những ý kiến trái chiều về MV mới.
Với chất nhạc EDM thời thượng đang được giới trẻ yêu thích, nhiều người hâm mộ cho rằng ca khúc mới của nữ ca sĩ rất sôi động và bắt tai, phù hợp với thị hiếu nghe nhạc hiện đại.
Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng bài hát của Thủy Tiên không hề hấp dẫn, âm nhạc và vũ đạo thì lộn xộn, hơn nữa việc xuất hiện quá nhiều concept khác nhau khiến MV làm người xem bối rối. Mặc dù Thủy Tiên sử dụng nhạc EDM thời thượng và đầu tư cho vũ đạo những chính hai điều này lại bị chê là chưa có tính đột phá, thậm chí còn bị so sánh phần vũ đạo với "tập dưỡng sinh". Ngoài ra, việc Thủy Tiên diện trang phục gợi cảm quá mức là phản cảm và không cần thiết.
Phát hoảng với trang phục táo bạo của Thủy Tiên trong MV mới - Ảnh 7

Nhiều ý kiến phản hồi về MV mới của Thủy Tiên.

Vi An