News

6/recent/ticker-posts

Anh chàng tên Ngọc Trinh giả gái đẹp nhất năm 2015

Chàng trai có tên Phạm Ngọc Trinh được dân mạng nhận xét là có màn giả gái xuất sắc nhất, đẹp nhất trong số các chàng trai giả gái năm 2015.
Cộng đồng mạng Việt trong năm 2015 từng nhiều lần xôn xao trước những màn hoá trang, đóng giả con gái cực xuất sắc của các chàng trai trẻ. Với tài trang điểm, sử dụng các đồ dùng hỗ trợ, những chàng trai này khiến không ít bạn trẻ nhầm tưởng rằng họ là những cô gái chính hiệu. Thậm chí, một vài người trong đó còn được cho là xinh hơn cả con gái thật.
Anh chàng tên Ngọc Trinh giả gái đẹp nhất năm 2015 - Ảnh 2
Chàng trai có tên Phạm Ngọc Trinh, sinh năm 1998 là học sinh trường THPT Đông Dương, TP HCM được nhiều bạn trẻ nhận xét là có màn giả gái xuất sắc nhất, đẹp nhất trong năm 2015. Ngọc Trinh được biết đến lần đầu sau loạt ảnh hoá trang thành cô dâu cực xinh, gây tò mò với dân mạng và thu hút lượng like, share cực khủng trên các fanpage nổi tiếng.
Anh chàng tên Ngọc Trinh giả gái đẹp nhất năm 2015 - Ảnh 3
Phạm Ngọc Trinh cho biết những bức ảnh đóng giả cô dâu đúng là của cậu. Loạt ảnh này được chụp trong một lần Trinh nhận lời làm mẫu cho một người bạn. Vốn có làn da trắng trẻo, khuôn mặt giống con gái nên Ngọc Trinh cũng nhận biết được lợi thế của mình trong công việc này.
Teen boy “xinh gái” cho biết từ lâu cậu đã có sở thích, thú vui là hóa trang, ăn mặc giống con gái, nhưng trước đây do sợ bị "ném đá", chê bai là khác người nên không dám chia sẻ những bức ảnh giả gái lên mạng.
Anh chàng tên Ngọc Trinh giả gái đẹp nhất năm 2015 - Ảnh 4
Sau khi "nổi tiếng bất đắc dĩ" chàng trai tên Ngọc Trinh cũng công khai, thừa nhận mình là người đồng tính. Vốn khá ngại nhắc đến vấn đề này do lo sợ sự phản đối từ người thân, bạn bè, nhưng sau này, Ngọc Trinh lại mong muốn qua những hành động của mình cậu có thể kêu gọi cộng đồng, các bạn trẻ nên có cái nhìn thoáng đạt hơn, giàu cảm thông hơn với cộng đồng LGBT, những người chuyển giới vẫn đang khao khát được sống thật là bản thân mình.
Nói về ước mơ của mình, Ngọc Trinh cho biết hiện tại chỉ mong muốn rằng bản thân sẽ là một người con gái thật sự và mong muốn ba mẹ sẽ chấp nhận cho đi chuyển giới và sống đúng với giới tính thật của mình.

Anh chàng tên Ngọc Trinh giả gái đẹp nhất năm 2015 - Ảnh 5
Nói về tài trang điểm, hoá trang thành con gái xinh như mộng, Ngọc Trinh cho biết đã tự học hỏi trên mạng, nhưng thích trang điểm quá cầu kỳ. "Tại mình cũng có nét nên không phải trang điểm đậm. Còn khi giả gái thì mình cảm thấy đội tóc giả rất khó chịu và không được thoải mái cho lắm".
Chỉ cần một bộ tóc giả, một đôi lens mắt và một ít son, Ngọc Trinh đã có thể “hô biến” khuôn mặt mình thành một cô nàng xinh xắn, đáng yêu.
Anh chàng tên Ngọc Trinh giả gái đẹp nhất năm 2015 - Ảnh 6
Dù thường xuyên xuất hiện với ngoại hình của một cô gái nhưng trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh vẫn còn khá nhiều hình ảnh ăn mặc theo phong cách tomboy. Chỉ khi xem những bức ảnh này, dân mạng mới thấy rằng Ngọc Trinh thực chất vẫn đang là một chàng trai.
Anh chàng tên Ngọc Trinh giả gái đẹp nhất năm 2015 - Ảnh 7

Khi hoá trang thành con gái, Ngọc Trinh cũng rất chú trọng cách đi đứng, cử chỉ và cách ăn nói sao cho thật dịu dàng.