News

6/recent/ticker-posts

Hiếp d âm 3 lần và 30 lần d âm ô với bé gái 8 tuổi lĩnh 20 năm tù

Gã thanh niên trẻ tiến hành hiếp dâm và dâm ô 30 lần với cháu bé 8 tuổi rồi đưa 10.000 đồng – 20.000 đồng để yêu cầu giữ im lặng.






Thanh niên dâm ô với bé gái là Nguyễn Hoàng Duy (31 tuổi) trú tại huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước.
Nạn nhân là cháu Nguyễn Thị Thanh (8 tuổi) trú cùng địa phương.
Ngày 21/1, Tòa Phúc thẩm TAND cấp cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, tuyên phạt 20 năm tù đối với Duy về hai tội hiếp dâm trẻ em và dâm ô đối với trẻ em.
Theo cáo trạng, Duy và chị Vân sống với nhau như vợ chồng từ năm 2012. Thời gian này, cháu Thanh (con gái chị Vân) sống ở nhà bà ngoại, thường xuyên tới nhà chơi và gọi Duy bằng dượng.
Đến năm 2013 thì Duy và chị Vân chia tay đường ai nấy đi. Duy ở nhà, phụ mẹ bán hàng tạp hóa để kiếm sống. Trong thời gian này, do có quen biết nên cháu Thanh vẫn thường xuyên ghé quán chơi và mua đồ ăn.
Cuối tháng 11/2014, Duy nảy sinh ý định giao cấu với Thanh. Khi cháu bé đến quán mua hàng, gã cha dượng đã lợi dụng lúc vắng khách, không có người ở nhà để hiếp dâm 3 lần và 30 lần dâm ô với cháu đồng thời lấy điện thoại chụp ảnh lưu trong máy. Trong mỗi lần giao cấu, Duy đều mở những đĩa phim sex mua của người bán hàng dạo cho cháu bé xem.
Sau khi thỏa mãn thú tính, Duy đưa cho Thanh 10.000 đồng đến 20.000 đồng rồi yêu cầu giữ im lặng nếu không sẽ đưa ảnh cho người khác xem.
Do sợ hãi nên Thanh cũng không tiết lộ chuyện bị Duy hiếp dâm cho bà và mẹ nghe.
Đến cuối tháng 4/2015, trong lúc ngồi uống nước, tình cờ một người bạn của Duy phát hiện những bức ảnh mà đối tượng này chụp trong lúc dâm ô với bé Thanh. Ngay lập tức vụ việc được báo cho bà ngoại của cháu Thanh. 

Ảnh minh họa.

Tức giận trước hành vi thú tính của Duy, gia đình đã đưa Thanh đến cơ quan công an trình báo.
Đây không phải là lần đầu tiên các cháu bé bị chính những người thân trong gia đình hay những gã cha dượng lợi dụng giở trò đồi bại. Một vụ án đau lòng khác từng xảy ra tại tỉnh Đắk Lắk mới đây.
Sáng 24/9/2015, TAND tỉnh Đắk Lắk đã đưa ra xét xử Y Hem Niê (33 tuổi, trú tại buôn Tría, xã Ea Tul, huyện Cư M’gar) vìhành vi hiếp dâm trẻ em nhiều lần.
Nạn nhân là cháu Lê Thị Thùy Dương (10 tuổi, là con gái nuôi của đối tượng. )
Theo cáo trạng, vào tháng 6/2010, Y Hem Niê sau khi đi nhậu về thì thấy cháu Dương ngồi chơi một mình nên nảy sinh ý định hiếp dâm. Sau đó, hắn đã kéo đứa con nuôi mới vào vườn cà phê của nhà mình và thực hiện hành vi thú tính.
Kể từ lần đó, cứ thấy Dương ở nhà một mình thì gã cha nuôi lại lôi ra hiếp dâm. Khi thì ở nhà, khi thì ở vườn cà phê, ở vườn cao su.
Tính đến tháng 1/2015, Y Hem Niê đã hiếp dâm 50 lần đối với cháu Dương. Sau mỗi lần thực hiện hành vi thú tính xong, hắn đe dọa sẽ giết chết cháu Dương nên không bị phát hiện.
Ngày 23/1/2015 khi đang ngồi học thì Dương bị đau bụng. Đưa đến cấp cứu tại phòng y tế của trường THCS xã Ea Tul, thì mọi người mới biết cháu bé đang mang thai.
Sau khi được mọi người khuyên nhủ, Dương làm đơn tố giác cha nuôi lên Công an xã Ea Tul.
Tên nạn nhân đã được thay đổi.