News

6/recent/ticker-posts

Hiếp dâm bị phát hiện, 'yêu râu xanh' uống thuốc sâu tự tử bất thành

Sự việc bị bại lộ hiếp dâm bị bại lộ, yêu râu xanh đã uống thuốc sâu tự tử, còn nạn nhân nhập viện trong tình trạng nguy kịch, đa chấn thương và mất nhiều máu.

Nữ sinh khai bị hiếp dâm để được… thi lại
Gọi con gái vào buồng, dùng vũ lực khống chế hiếp dâm
Đục sàn nhà chung cư để chui xuống hiếp dâm hàng xóm ở tầng dưới

Thông tin từ Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang phối hợp với công an tỉnh điều tra vụ án có dấu hiệu giết người, hiếp dâm vừa xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, tối ngày 6/1, do quen biết từ trước, Nguyễn Văn Hồng (SN 1980), trú tại xóm Tân Trung, xã Hương Trạch đến nhà chị Nguyễn Thị H. (SN 1964), trú tại xóm 9, xã Phúc Trạch, huyện Hương Khê để chơi.

Thủ tính nổi lên, Hồng đã dùng vũ lực giở trò đồi bại cưỡng hiếp chị H. Bị nạn nhân phản kháng quyết liệt nên hai bên xảy ra giằng co, xô xát làm chị H. bị thương nặng.

Sau khi phát hiện sự việc, người nhà nạn nhân đã nhanh chóng đưa chị H. đi cấp cứu và báo cho các cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an xã Phúc Trạch phối hợp với Công an huyện Hương Khê đã kịp thời có mặt lập biên biên bản, bảo vệ hiện trường và báo cho cơ quan cấp trên.

Bác sỹ Pham Quốc Bình, Khoa ngoại - Bệnh viện Đa khoa Hương Khê xác nhận: Chị Nguyễn Thị H. được người nhà đưa đến cấp cứu trong tình trạng nguy kịch do mất quá nhiều máu với 3 vết thương nặng ở phần đầu, và mặt... Sau khi nhập viện, bác sĩ đã tiến hành cấp cứu, khâu cầm máu cho nạn nhân.

Do bị thương nặng, bệnh viện đã chuyển nạn nhân xuống Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh tiếp tục điều trị.

Tin nhanh cho hay, sau khi sự việc bị bại lộ, Nguyễn Văn Hồng chạy về nhà với nhiều vết thương bị cào xước trên vùng mặt, cổ, bả vai. Ngay đó, y đã uống thuôc sâu để tự tử nhưng đã được người nhà phát hiện đưa đi cấp cứu. Hiện, Nguyễn Văn Hồng đã qua cơn nguy kịch.


Đối tượng Nguyễn Văn Hồng đang được cấp cứu tại Bệnh viên ĐK huyện Hương Khê.

Được biết, Hồng đã có 1 tiền án về tội Hiếp dâm xảy ra trên địa bàn huyện Hương Khê. Sau khi ra tù, y đã vào miền nam làm ăn, và mới trở về địa phương sống một thời gian.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.