News

6/recent/ticker-posts

Hiếp dâm phụ nữ 50 tuổi, thấy "có biến", thủ phạm trần truồng bỏ chạy

Người nhà bà H. nghe tiếng động lạ nên chạy đến và truy hô khiến đối tượng bỏ chay không kịp mặc quần áo.

Đục sàn nhà chung cư để chui xuống hiếp dâm hàng xóm ở tầng dưới
Người đàn ông bị nam giới lạ mặt hiếp dâm lúc nửa đêm
Hiếp dâm thiếu nữ vì thấy nằm ngủ mặc hớ hênh
Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 2h ngày 7/1 tại xã Phúc Trạch, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị H. (SN 1964, trú tại xã Phúc Trạch, Hương Khê) đang ngủ trong nhà thì bị một đối tượng nam bịt mặt, xông vào vào phòng ngủ khống chế, cưỡng hiếp.
Vì bà H. chống cự quyết liệt nên đối tượng đã dùng dao chém vào người, đầu nạn nhân nhiều nhát, gây thương tích nặng.
“Khoảng 20h40, có cô bé hàng xóm chạy sang nhà nói với tôi rằng bên nhà bà H. có tiếng kêu cứu. Vội vàng cầm đèn pin chạy sang nhà bà H., tôi thấy Nguyễn Văn Hồng đạp cửa và chạy ra từ trong quán của bà H.. Do vội vàng nên Hồng bị ngã xuống đất. Tưởng anh ta say rượu nên tôi chiếu đèn cho Hồng đứng dậy. Không ngờ, Hồng cầm dao lao tới và chém vào gáy tôi mấy nhát rồi trèo lên xe máy bỏ chạy”- ông Lê Sỹ Nghĩa (SN 1950) hàng xóm của bà H. kể lại.


“Nghe ồn ào, tôi chạy ra quán. Thấy Hồng toan chạy trốn, tôi đạp đổ xe máy của anh ta. Hồng vội vàng bỏ lại xe máy tẩu thoát. Tôi chạy vào nhà thì thấy mẹ mình nằm bất động bên vũng máu”- anh Nguyễn Mạnh Cường (con trai bà H.) cho biết thêm.
Tại hiện trường, công an thu giữ tang vật là chiếc xe máy của đối tượng Hồng. Dựa vào tang vật và lời khai các nhân chứng, công an xác định nghi can trong vụ án là Nguyễn Văn Hồng và tiến hành vây bắt, đồng thời vận động đối tượng ra đầu thú.


Hiện trường vụ việc.
Sáng 7/1, anh trai của Hồng gọi điện cho cơ quan công an trình báo Hồng đã về nhà. Tuy nhiên, Hồng không ra đầu thú mà tìm thuốc sâu rồi tự tử. Khi được phát hiện, Hồng đã uống hết lọ thuốc sâu, đang trong tình trạng hôn mê sâu. Người nhà đã nhanh chóng đưa Hồng đi cấp cứu.
Hiện bà H. đang được điều trị tại Bệnh viên Đa khoa Hà Tĩnh, sức khỏe dần ổn định. Đối tượng Nguyễn Văn Hồng đã có vợ và 4 đứa con cùng trú tại xã Hương Trạch. Sau khi được cấp cứu Hồng cũng đã qua cơn nguy kịch.
Thượng tá Phan Xuân Công, Trưởng công an huyện Hương Khê cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, công an huyện đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đồng thời truy tìm đối tượng.
Hiện công an huyện Hương Khê đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.