News

6/recent/ticker-posts

Chồng đánh đập vợ dã man như thời trung cổ

Ngày 17/2, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh của một người phụ nữ được cho là bị chồng đánh đập dã man ở xã Lục Sơn (huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.
Mấy ngày nay, một số diễn đàn mạng liên tục chia sẻ hình ảnh một người phụ nữ bị chồng đánh đập, hành hạ dã man. Theo như nội dung đăng tải, sự việc xảy ra ở thôn Gốc Rẻ, xã Lục Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang. 
Người phụ nữ bị chồng đánh đập dã man và dùng dao chém liên tiếp vào người.
Vụ việc ngay lập tức thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, đa số đều lên án người chồng vũ phu và tỏ ra vô cùng bức xúc trước tình trạng bạo lực gia đình kinh hoàng này.
 
Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo Công an huyện Lục Nam xác nhận có sự việc trên xảy ra trên địa bàn xã Lục Sơn vào ngày 17/2.
 
Sau khi chủ facebook đăng tải thông tin, hàng nghìn lượt bình luận thể hiện sự phẫn nộ. Ả
Sau khi chủ facebook đăng tải thông tin, hàng nghìn lượt bình luận thể hiện sự phẫn nộ. Ảnh Soha.vn
 
Ngay sau khi sự việc xảy ra, đồn Công an Trường Sơn (của huyện Lục Nam) cùng với Công an xã Lục Sơn đã bắt giữ đối tượng Cương (kẻ hành hung vợ dã man) kịp thời và dẫn giải về Công an huyện Lục Nam. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng đang tích cực điều tra, và xử lý đối tượng phạm tội theo đúng quy định của pháp luật.
Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, người nhà đã đưa nạn nhân đi cấp cứu. Hiện tại, sức khỏe của nạn nhân đã qua cơn nguy kịch và được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang.