News

6/recent/ticker-posts

Hàng trăm người dân kéo đến theo dõi vụ nhảy cầu tự tử

Hàng trăm người kéo đến cầu Nguyễn Văn Cừ (Q.1, TP.HCM) theo dõi lực lượng chức năng tìm kiếm tung tích người đàn ông nhảy cầu nghi tự tử khiến khu vực này bị ùn tắc.

Hàng trăm người dân kéo đến cầu Nguyễn Văn Cừ theo dõi vụ việc.

Thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ ngày 5.10, người đi đường bất ngờ phát hiện một người đàn ông (khoảng 35 tuổi, chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy lưu thông trên cầu Nguyễn Văn Cừ (hướng từ Q.8 đi Q.1) rồi dừng lại, nhảy xuống Kênh Tàu Hủ nghi tự tử.

Vụ việc xảy ra bất ngờ nên nhiều người đi đường chỉ kịp tri hô nhau và thông báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Lực lượng chức năng xuống hiện trường xử lý vụ việc

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC TP.HCM đã điều động 1 xe chuyên dụng, 1 xe cứu thương cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường xử lý. Người nhái cũng liên tục lặn tìm tại khu vực dưới chân cầu Nguyễn Văn Cừ, được cho là nơi người đàn ông nhảy xuống. Thời điểm xảy ra vụ việc, hàng trăm người dân lưu thông qua cầu khi nghe tin đã dừng lại theo dõi khiến đoạn cầu Nguyễn Văn Cừ - Võ Văn Kiệt (P.Cầu Kho, Q.1, TP.HCM) bị tắc nghẽn.

Người nhái liên tục lặn tìm tung tích người đàn ông

Công an P.Cầu Kho (Q.1) và CSGT khu vực cũng được điều động đến điều tiết giao thông, yêu cầu người dân tránh xa khu vực hiện trường nhằm đảm bảo công tác xử lý.

Đến 16 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm tung tích người đàn ông mất tích. Thân nhân của người đàn ông sau khi nghe tin vụ nhảy cầu cũng đã đến hiện trường khai báo danh tính, phục vụ công tác điều tra.