News

6/recent/ticker-posts

Thái Thị Hoa khoe dáng với bikini trước thềm Hoa hậu Trái Đất 2020

Đại diện nhan sắc Việt tại Hoa hậu Trái Đất 2020, Thái Thị Hoa đang trong thời gian tích cực chuẩn bị để tham gia cuộc thi năm nay. Cô cũng vừa tung ra bộ ảnh bikini khoe dáng nuột nà, quyến rũ.

Mới đây, Thái Thị Hoa cho ra mắt bộ ảnh mới, cô diện bikini khoe đường cong gợi cảm với hình thể chuẩn trước khi bước vào cuộc chiến Hoa hậu Trái Đất 2020 cùng với các thí sinh trên thế giới.

Thái Thị Hoa sinh năm 1994, đến từ Gia Lai. Cô sở hữu chiều cao 1m75 với số đo 84-62-95cm. 

Người đẹp Gia Lai gây ấn tượng với đôi chân thẳng tắp cùng làn da nâu bóng, khỏe mạnh. 

Thái Thị Hoa có hình thể chuẩn cùng khả năng tiếng Anh khá ổn. Người đẹp đang tất bật chuẩn bị cho những trải nghiệm tại cuộc thi năm nay.

Thái Thị Hoa mang đến vẻ đẹp năng lượng và bản lĩnh. Trước đó người đẹp tập Gym 1 tuần 2-3 lần để duy trì vóc dáng. Chế độ ăn uống của Thái Thị Hoa cũng không quá khắt khe do người đẹp hoạt động nhiều với khối lượng công việc lớn. 

Bên cạnh đó, việc tập thể thao giúp người đẹp minh mẫn, dễ sáng tạo và nhanh nhẹn trong công việc của mình. Thái Thị Hoa cho biết thời điểm này cô đã tự tin về ngoại hình, biến những điều tự ti trước đây thành lợi thế trên con đường của mình.

Đại diện nhan sắc Việt tại Hoa hậu Trái Đất chia sẻ, từ bé cô được nhận xét là có làn da đen nhẻm, vóc dáng cao kều và có phần kém sắc. Nên khi biết Thái Thị Hoa đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái Đất, ba mẹ bạn bè của đều bất ngờ. Hiện tại Thái Thị Hoa đang tất bật chuẩn bị kiến thức để tham gia Earth Talk sễ diễn ra vào tối 7/10.