News

6/recent/ticker-posts

Va quẹt, tài xế xe hơi đuổi đánh nam thanh niên, tát cô gái đi xe máy

Sau va chạm, tài xế xe hơi cầm thắt lưng đuổi đánh người đi xe máy. Khi người này bỏ chạy, tài xế đã tát cô gái đi cùng ngay trước mặt nhiều người.


Ngày 7-11, nguồn tin của PV xác nhận Công an quận 9, TP.HCM đã bàn giao N.Q.H. (30 tuổi, ngụ tỉnh Hà Tĩnh) cho Công an phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9 để tiếp tục làm rõ, xử lý về hành vi đánh người sau va chạm giao thông.

Trước đó ngày 5-11, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi cảnh một người đàn ông đi ôtô dùng thắt lưng đuổi đánh một nam thanh niên sau va chạm giao thông và tát cô gái đi cùng người này, khiến nhiều người xem bức xúc. 

Công an quận 9 đã vào cuộc xác minh, xác định vụ việc xảy ra trên đường Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, còn người đàn ông đi ôtô là N.Q.H. (30 tuổi, ngụ tỉnh Hà Tĩnh) và đã mời H. lên trụ sở làm việc. 

H. thừa nhận mình là người đuổi đánh nam thanh niên và tát cô gái trong video.

H. cho biết mình chạy xe công nghệ, trước khi xảy ra vụ việc có uống 3 lon bia. Sau đó, H. lái xe trên đường Lê Văn Việt thì va chạm với xe máy của đôi nam nữ. 

Hai bên đã lời qua tiếng lại. Nam thanh niên đi xe máy chỉ tay thách thức H. rồi chạy xe ngược chiều trên đường Lê Văn Việt. H. bực tức lái ôtô đuổi theo. 

Khi đuổi kịp, hai bên tiếp tục chửi bới nhau. Nam thanh niên sau đó bỏ đi thì H. cầm thắt lưng đuổi theo đánh, bắt người này quỳ xuống xin lỗi. 

Ít phút sau, 2 người đàn ông khác đi xe máy đến hiện trường cùng H. đuổi theo nam thanh niên đòi đánh khiến người này bỏ chạy.

H. sau đó đến tát cô gái đi cùng nam thanh niên và hăm dọa. Người đi đường bức xúc, đến can ngăn, nhóm H. mới lên xe rời đi. Toàn bộ vụ việc được người dân quay video lại và đăng lên mạng.