News

6/recent/ticker-posts

Bệnh tình của ca sĩ Phi Nhung chuyển biến xấu

"Nghe tiếng cầu cứu của các con của Phi Nhung mà thấy mình bất lực, chỉ biết khóc chứ chẳng biết làm thế nào để đem mẹ Phi Nhung về nhà với các cháu", ca sĩ Trizzie Phương Trinh xót xa.


Khi được hỏi về tình hình hiện tại của ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Quang Hà chia sẻ với phóng viên Dân trí: "Ở thời điểm này, mọi phát ngôn về bệnh tình của Phi Nhung nên để gia đình và bệnh viện, nơi chị điều trị nói. Nhưng qua chia sẻ của ca sĩ Trizzie Phương Trinh và một vài người quen thì tôi cũng cảm nhận được bệnh tình của chị Phi Nhung không được lạc quan cho lắm.

Có chị Trizzie Phương Trinh là liên lạc trực tiếp được với con gái Phi Nhung cũng như nắm rõ tình hình hiện tại của chị Phi Nhung…

Là một đồng nghiệp, một người em thực lòng mình rất thương chị. Cũng như bao nghệ sĩ khác, Quang Hà chỉ biết cầu nguyện, cầu vạn lần cho chị Nhung mau qua khỏi kiếp nạn này".

 Ca sĩ Phi Nhung

Cũng theo nguồn tin riêng của phóng viên Dân trí, sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung đang yếu dần, mấy ngày nay bệnh tình chuyển biến xấu.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Trizzie Phương Trinh cập nhật dòng trạng thái khiến nhiều người xúc động. "Chưa bao giờ tôi cảm thấy mình vô dụng như lúc này.  Nghe tiếng cầu cứu của các con của Phi Nhung mà thấy mình bất lực, chỉ biết khóc chứ chẳng biết làm thế nào để đem mẹ Phi Nhung về nhà với các cháu. 

Các con ơi, các con đừng lo, các con sẽ không bị bỏ rơi lần nữa đâu, cô sẽ phụ mẹ để lo tương lai cho các con.  Mẹ Phi Nhung không nỡ lòng bỏ đi khi nghe tiếng khóc của các con kêu nhớ mẹ như thế đâu. Tất cả người Việt Nam trên toàn thế giới đang hiệp lực cầu nguyện cho mẹ của các con, rồi mẹ sẽ về thôi.  Mạnh mẽ lên các con nhé!", nữ ca sĩ nghẹn ngào viết.

Trước đó, vợ cũ Bằng Kiều cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp chung với Phi Nhung, động viên nữ ca sĩ mau vượt qua sóng gió: "Em nhất định không được gục ngã, mình còn rất nhiều điều phải làm. Các con em cần em, khán giả cần em và đời còn rất cần em".

"Phi Nhung ơi, em không được bỏ cuộc nhé! Em nói em muốn được giống như chị thì em phải mạnh mẽ lên. Wendy và các con của em rất cần em, em hiểu không?"

Ngoài Trizzie Phương Trinh, NSND Hồng Vân, diễn viên hài Hoài Tâm, ca sĩ Hồng Nhung, ca sĩ Mạnh Quỳnh, Phương Thanh và nhiều nghệ sĩ, fan hâm mộ cùng cầu nguyện cho Phi Nhung sớm bình phục.

Trong thời gian ca sĩ Phi Nhung đang điều trị Covid-19, Trizzie Phương Trinh đã sử dụng toàn bộ số tiền nhận được trong ngày sinh nhật để làm từ thiện dưới danh nghĩa Phi Nhung.

Còn nghệ sĩ Việt Hương được con gái Phi Nhung là Wendy Phạm ủy quyền lo cho mẹ tại Việt Nam. Trước đó, nữ nghệ sĩ hài từng khẳng định rằng ca sĩ Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Tuy nhiên, do bệnh này hay có những diễn biến thất thường nên Việt Hương mong mọi người không thông tin sai lệch.

Ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19 được nhập viện Gia An 115 để điều trị từ ngày 19/8. Tuy nhiên, tình hình sức khỏe không được cải thiện nên Phi Nhung đã được chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy tối 26/8 để tiếp tục điều trị. Nghệ sĩ Việt Hương là người trực tiếp hỗ trợ xe cấp cứu để giúp Phi Nhung chuyển viện.

Trước khi nhập viện, Phi Nhung tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện để hỗ trợ lương thực, thực phẩm đến cho người dân gặp khó khăn và tuyến đầu chống dịch.

Nữ ca sĩ dự định trở về Mỹ để tham gia một số chương trình ca nhạc đã được mở cửa lại sau khi dịch bệnh dần được khống chế, cũng như thăm con gái sau thời gian dài xa cách. Tuy nhiên, khi phát hiện bị nhiễm Covid-19 Phi Nhung đã ở lại Việt Nam để điều trị.