News

6/recent/ticker-posts

Môi giới cho nam huấn luyện viên thể hình bán dâm, thiếu nữ không được giảm án

Bị tòa sơ thẩm tuyên phạt 6 tháng tù, người môi giới cho nam huấn luyện viên thể hình bán dâm kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuy nhiên do bị cáo không đưa ra được tình tiết giảm nhẹ mới nên tòa phúc thẩm đã bác kháng cáo.



Sáng 29-9, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa phúc thẩm xét đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt và hưởng án treo của bị cáo Nguyễn Phương Thảo (22 tuổi, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) về tội môi giới mại dâm theo khoản 1, điều 328, Bộ luật hình sự.

Sau khi xem xét, tòa phúc thẩm cho rằng bị cáo Thảo không đưa thêm được tình tiết giảm nhẹ mới, đồng thời không chỉ vi phạm pháp luật mà còn vi phạm đạo đức, ảnh hưởng thuần phong mỹ tục, có thể gây các hệ lụy xã hội nên đã bác toàn bộ kháng cáo của bị cáo Thảo.

Trước đó, ngày 30-3, bị cáo Thảo bị tòa sơ thẩm quận Long Biên (Hà Nội) tuyên phạt 6 tháng tù về tội danh trên.

Bản án sơ thẩm xác định, tháng 7-2020, Thảo dùng Zalo liên hệ với một người tên Tùng chuyên giới thiệu "khách hàng" cho các nam giới muốn bán dâm. 

Cuối tháng 7-2020, Thảo được một cô gái liên lạc nói có "nhu cầu" mua dâm, Thảo đã nhờ Tùng tìm một nam thanh niên để bán dâm cho khách nữ này.

Sau đó Tùng đã gửi ảnh khỏa thân của người đàn ông có tên T.H.D. (31 tuổi, trú huyện Quế Võ, Bắc Ninh, là huấn luyện viên thể hình cho một số câu lạc bộ thể hình nổi tiếng ở Hà Nội) để Thảo gửi cho khách lựa chọn và báo giá 12 triệu đồng mỗi lần quan hệ.

Thảo thỏa thuận với khách nữ mua dâm giá mỗi lần "vui vẻ" là 18 triệu đồng và hưởng lợi 6 triệu đồng.

Khách nữ đồng ý và trả tiền "đặt cọc" 1 triệu đồng và nói tài khoản ngân hàng có trục trặc, hẹn sau khi mua dâm sẽ trả nốt số tiền còn lại. Thảo sau đó tự ứng trước 12 triệu đồng của mình để trả trước cho Tùng.

Khoảng 15h30 ngày 4-8, đôi nam nữ này đang mua bán dâm ở khách sạn tại phường Long Biên (quận Long Biên) thì bị công an bắt quả tang. Ngày 6-8, Thảo bị Công an quận Long Biên tạm giữ hình sự.

Tại phiên xét xử phúc thẩm, Thảo cho rằng mức án 6 tháng tù là quá nặng, xin hưởng án treo để đi học, tuy nhiên Thảo không chứng minh được mình đang học tại trường nào.

Theo HĐXX, hiện Tùng không có mặt tại địa phương và đang được cơ quan điều tra truy tìm để tiếp tục điều tra, xử lý. Đôi nam nữ mua và bán dâm đều đã bị xử phạt hành chính.