News

6/recent/ticker-posts

Thuê 2 nữ tiếp viên 16 tuổi đến căn hộ chung cư 'bay lắc' suốt đêm

Do Hà Nội đang trong thời gian thực hiện giãn cách nên Nguyễn Việt Thi đã rủ nhóm bạn đồng hương và thuê thêm 2 nữ tiếp viên 16 tuổi của quán karaoke đến căn hộ chung cư của mình để tụ tập "bay lắc", sử dụng ma túy.


Nhóm nam nữ thanh niên tụ tập "bay lắc" bị công an phát hiện - Ảnh: Công an cung cấp

Ngày 14-9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Đỗ Văn Sơn về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, và Nguyễn Việt Thi (cùng 23 tuổi, trú ở xã Lạc Hồng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) về hành vi chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy

Liên quan đến vụ việc, Công an Gia Lâm đang củng cố hồ sơ, tài liệu xử lý 7 nghi phạm khác.

Đêm 12-9, Thi đã rủ nhóm bạn đồng hương đến căn hộ ở tầng 25 do mình thuê tại một khu đô thị ở xã Đa Tốn (Gia Lâm) để tụ tập “bay lắc”. Để góp vui, Đỗ Văn Sơn đã chuẩn bị ma túy và rủ bạn gái cùng đi đến căn hộ của Thi chơi.

Nhóm này sau đó thuê thêm 2 nữ tiếp viên quán karaoke là N.B.L. (16 tuổi, quê quán Hải Phòng) và Đ.T.T.C. (16 tuổi, quê quán Bắc Giang) đến "bay lắc" cùng với giá 300.000 đồng/giờ.

Đến khoảng 2h20, khi cả nhóm đang "bay lắc" và "phê" ma túy thì đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an huyện Gia Lâm ập vào kiểm tra, bắt quả tang.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong phòng có 9 người, gồm 6 nam, 3 nữ đang "bay lắc", sử dụng ma túy.

Kiểm tra tại nhiều vị trí trong 2 phòng của căn hộ cũng như trên người các thanh niên, công an thu giữ tổng cộng hơn 1,2g ketamine, 1 tẩu hút chế bằng tờ tiền mệnh giá 50.000 đồng, túi nilông đã qua sử dụng dính ma túy loại ketamine, 1 mảnh viên nén màu xanh có khối lượng 0,428g là ma túy loại MDMA...

Qua giám định, cả 9 người trong nhóm này đều phản ứng dương tính với chất ma túy.

Theo công an, nhóm thanh niên này chủ yếu đều trú ở xã Lạc Hồng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

Tại cơ quan công an, Thi cho biết đang theo học nghề chụp ảnh, thời gian gần đây do dịch COVID-19 không đi lại được nên đã rủ nhóm bạn đến tụ tập “bay lắc”.