News

6/recent/ticker-posts

Nữ sinh lớp 7 bị một thanh niên tát, bắt quỳ gối xin lỗi nữ sinh khác ngay sân trường

Trong video, nữ sinh được bạn chở xe đạp điện vào sân trường, bất ngờ bị một nam thanh niên túm tóc kéo lại rồi tát vào mặt. Thanh niên này sau đó tát nữ sinh nhiều lần và bắt quỳ xin lỗi một nữ sinh khác.


Nữ sinh lớp 7 bị bắt quỳ xin lỗi tại sân Trường THCS Lương Trung, huyện Bá Thước (Thanh Hóa) chiều 13-9 - Ảnh cắt từ video trên mạng xã hội

Ngày 14-9, cơ quan chức năng xã Lương Trung, huyện Bá Thước (Thanh Hóa) cho biết đã yêu cầu làm rõ vụ việc một nữ sinh lớp 7 của Trường THCS Lương Trung bị một nam thanh niên và nữ sinh đánh vào mặt, bắt quỳ gối xin lỗi ở sân trường.

Trước đó sáng 14-9, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video clip dài hơn một phút rưỡi với nội dung "con tôi đi học THCS Lương Trung bị người ngoài vào đánh, mọi người cho hướng xử lý ạ".

Trong video, một nữ sinh được bạn chở xe đạp điện vào sân trường, sau đó bị một nam thanh niên túm tóc kéo lại tát vào mặt.

Thanh niên này còn gọi một nữ sinh khác đến tát vào mặt nạn nhân trước sự chứng kiến của nhiều người xung quanh. Nam thanh niên còn tát thêm vào mặt nữ sinh và bắt quỳ gối xuống sân trường xin lỗi.

Liên quan đến vụ việc nêu trên, ông Lê Bá Nghị - hiệu trưởng Trường THCS Lương Trung, huyện Bá Thước - cho biết vụ việc này xảy ra vào đầu giờ chiều 13-9. Khi đó em C.T.Tr., học sinh lớp 7A, bị Bùi Văn Nội và em gái là B.T.Ph.Th. (học sinh lớp 7B) hành hung, đánh đập tại sân trường do xích mích, mâu thuẫn cá nhân.

"Ban giám hiệu nhà trường đã báo cáo vụ việc đến chính quyền và Công an xã Lương Trung để xác minh, làm rõ. Đồng thời, nhà trường yêu cầu các em học sinh liên quan viết bản tường trình và mời phụ huynh đến trường để làm việc, nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng cho nạn nhân", ông Nghị cho biết thêm.

Ông Trương Ngọc Thụ - chủ tịch UBND xã Lương Trung - xác nhận đã và đang chỉ đạo Công an xã xác minh, làm rõ vụ việc nữ sinh bị đánh tại sân Trường THCS Lương Trung chiều 13-9.

Tối 14-9, trao đổi với PV, ông Hà Tự Nhiên - trưởng Phòng giáo dục và đào tạo huyện Bá Thước - cho biết đã chỉ đạo ban giám hiệu Trường THCS Lương Trung phối hợp với Công an xã này xác minh, làm rõ vụ việc. Đồng thời, làm rõ trách nhiệm của nhà trường khi để một thanh niên vào trường đánh đập học sinh, gây rối trật tự tại trường.

"Phòng giáo dục và đào tạo sẽ triệu tập cuộc họp với tất cả các hiệu trưởng nhà trường vào chiều 16-9 để chỉ đạo tăng cường công tác quản lý học sinh, nhằm đảm bảo an toàn cho học sinh và giáo viên trong môi trường giáo dục. Tuyên truyền đến phụ huynh, học sinh phòng chống bạo lực học đường", ông Hà Tự Nhiên nói.