News

6/recent/ticker-posts

Trấn Thành từng tiết lộ tính cách thật của Thủy Tiên trên sóng truyền hình

Cư dân mạng bất ngờ "đào lại" phát ngôn của MC Trấn Thành khi đưa ra nhận xét về tính cách ngoài đời thực của ca sĩ Thủy Tiên trên chương trình truyền hình.


Trong thời điểm lùm xùm làm từ thiện của nghệ sĩ Việt vẫn đang được quan tâm và chú ý, trong đó Trấn Thành và Thủy Tiên là một trong những cái tên được nhiều người nhắc đến. Mới đây, chương trình có sự góp mặt của hai nghệ sĩ bất ngờ được "đào lại". Đáng chú ý trong chương trình, nam MC nổi tiếng đã đưa ra nhận xét về tính cách thật của ca sĩ Thủy Tiên. 

Thủy Tiên từng tham gia chương trình Sau ánh hào quang do Trấn Thành dẫn dắt.

Cụ thể, vào khoảng 4 năm trước, Thuỷ Tiên từng tham gia chương trình Sau ánh hào quang do Trấn Thành làm MC. Thuỷ Tiên cho biết Trấn Thành là người đã chăm sóc và ân cần chăm sóc cô và khẳng đinh rất quý nam MC: "Nói chuyện với anh xong em rất là quý anh, như kiểu chị em với nhau, mà anh không hề nhớ gì về em luôn".

Về phía mình, ông xã Hari Won trải lòng về ấn tượng đầu tiên khi gặp Thủy Tiên, anh cho biết đây là một cô bé đáng yêu. Nhưng khi nói chuyện một thời gian thì thấy Thủy Tiên có biểu hiện "ánh mắt liếc mắt đưa tình", do đó, ông xã Hari Won nghĩ Thủy Tiên "rất quậy".

"Tôi không biết xã hội ngoài kia nghĩ thế nào về Thuỷ Tiên nhưng khi tôi tiếp xúc với Thuỷ Tiên, riêng đối với Trấn Thành thôi, đây là người phụ nữ tử tế, đàng hoàng, dũng cảm và đầy tình thương. Cái này nói rất thật lòng", Trấn Thành bộc bạch.

Dù câu chuyện đã cách đây nhiều năm nhưng khi hai nghệ sĩ đang là tâm điểm chú ý khi liên quan đến việc từ thiện, thì chia sẻ này của Trấn Thành về Thủy Tiên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. 

Thời gian gần đây, cả hai đều vướng vào ồn ào sao kê. Cụ thể Trấn Thành từng kêu gọi từ thiện và cho biết sẽ chuyển cho Thủy Tiên nhưng do thời gian đó không thể liên lạc với cô nên anh đã chuyển cho mẹ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Trong bài đăng về sao kê từ thiện mới đây, diễn viên phim "Bố già" đã gửi lời xin lỗi Thủy Tiên và và khán giả vì đã có sự thay đổi mà quên thông báo với mọi người. Anh chia sẻ: “Đó là một thiếu sót lớn, Trấn Thành xin rút kinh nghiệm sâu sắc. Xin lỗi đã làm liên lụy đến Tiên. Mong mọi người và Thủy Tiên lượng thứ”.

Trấn Thành và Thuỷ Tiên là những người thân thiết, từng xuất hiện cùng nhau trong nhiều chương trình truyền hình cho đến nay họ vẫn giữ mối quan hệ tốt. Cả hai cũng có cách xử lý những tin đồn thất thiệt nhất là vấn đề từ thiện một cách khéo léo và nhận được nhiều lời khen. 

Trước đó, sau nhiều ngày tranh cãi về minh bạch tiền từ thiện, chiều ngày 7/9, Trấn Thành bất ngờ phản hồi bằng cách công bố sao kê trên trang cá nhân với số tiền quyên góp hơn 9,6 tỷ đồng. Bảng sao kê này dài hơn 1.000 trang, sẽ được chia thành hơn 10 bài đăng. Trấn Thành tuyên bố: "Những ai đã khẳng định trong tài khoản tôi có hơn 120 tỷ trong những ngày qua là những người vu khống. Các bạn đang nợ gia đình chúng tôi một lời xin lỗi".

Trấn Thành cũng phản bác tin đồn tài khoản anh vẫn tiếp tục nhận số tiền lên đến 120 tỷ đồng. Anh cho biết các ảnh chụp sao kê chứng minh tài khoản chỉ nhận hơn 9,6 tỷ đồng, trong đó gửi hơn 9,4 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung và 100 triệu đồng cho hai nghệ sĩ Mạc Can, Hoàng Lan. Anh cho biết mình cũng góp riêng số tiền 788 triệu đồng vào quỹ này.

Trấn Thành tuyên bố: "Tôi chọn sao kê là vì muốn gửi đến toàn thể những khán giả đã yêu thương Trấn Thành một câu trả lời thỏa đáng khi đã đặt niềm tin nơi tôi, chứ không theo yêu cầu của một cá nhân nào cả".