News

6/recent/ticker-posts

Thủy Tiên vắng mặt tại tọa đàm về làm từ thiện

Vì lý do sức khỏe, Thủy Tiên từ chối tham gia buổi tọa đàm Cá nhân làm từ thiện thế nào cho đúng? vào phút chót.


Thủy Tiên vắng mặt tại tọa đàm về cá nhân làm từ thiện do báo Đại Đoàn Kết tổ chức

Ngày 24.9, tọa đàm trực tuyến Cá nhân làm từ thiện thế nào cho đúng? diễn ra tại Hà Nội do báo Đại Đoàn Kết tổ chức. Chương trình có sự tham gia của các khách mời như: TS Lưu Bình Nhưỡng, Phó trưởng ban Dân nguyện của Quốc hội khóa XV; Đại tá, tiến sĩ luật sư Lê Ngọc Khánh cùng các nghệ sĩ nổi bật trong công tác từ thiện như: MC Phan Anh, ca sĩ Thái Thùy Linh và Thủy Tiên.

Đại diện Ban tổ chức cho biết buổi tọa đàm giúp khán giả hiểu rõ về quy trình làm từ thiện hợp pháp. Đồng thời, bàn luận về những vấn đề gây tranh cãi trong công tác thiện nguyện thời gian gần đây.

Đáng chú ý, ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ vắng mặt tại sự kiện, chỉ có sự xuất hiện của MC Phan Anh và ca sĩ Thái Thùy Linh. Tuy nhiên, phía bà xã Công Vinh có cử luật sư tham dự nhưng đại diện Ban tổ chức là nhà báo Lê Anh Đạt, Tổng biên tập báo Đại Đoàn Kết từ chối.

Ông chia sẻ: “Theo như lịch trình cũng như hình ảnh chúng tôi đã trao đổi trên báo đài thì sẽ có sự xuất hiện của ca sĩ Thủy Tiên. Tuy nhiên, phút cuối nữ ca sĩ có thông báo bản thân gặp vấn đề về sức khỏe nên không tiện góp mặt cũng như tham gia buổi giao lưu và có cử một luật sư của mình tham gia. Quan điểm của chúng tôi khi tổ chức cuộc tọa đàm này là không nhằm vào vấn đề cá nhân gây tranh cãi. Ở đây, vai trò của một luật sư đại diện cho một cá nhân xuất hiện là không hợp lý. Cho nên, chúng tôi quyết định sự vắng mặt của ca sĩ Thủy Tiên".

Trước sự việc, nhiều cư dân mạng bày tỏ thất vọng. Bởi họ mong chờ nữ ca sĩ tham gia nhằm nêu quan điểm về công tác từ thiện đang gây xôn xao gần đây.