News

6/recent/ticker-posts

Vụ bé gái 6 tuổi chết nghi do bố đánh: Hàng xóm kể phút bố gào khóc gọi tên con

Theo người dân có mặt tại hiện trường, sau khi xảy ra sự việc, người bố gào khóc thảm thiết và đòi tự tử.


Ngày 17/9, UBND quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội đã có báo cáo nhanh vụ việc bé gái 6 tuổi tử vong nghi bị bạo hành. Nạn nhân tử vong là cháu L.H.A. (SN 2015, ở phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm. Hà Nội).

Theo báo cáo của UBND quận Bắc Từ Liêm, trong giờ học online tối 16/9, thấy cháu H.A. học lớp 1A16 trường Tiểu học Xuân Đỉnh không vào học. Cô giáo đã gọi điện cho phụ huynh thì được biết cháu đã mất. Theo điều tra ban đầu, vào 11h ngày 16/9, anh L.T. C. (bố cháu bé) có đánh con. Đến khoảng 16h cùng ngày, mẹ cháu là T.T.H.Đ (SN 1989) có cho cháu ăn cháo và uống 1 viên paradol thì cháu nôn nhiều nên đưa và bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu.

Phía bệnh viện xác định cháu L.H.A. tử vong trước khi vào cấp cứu. Qua thăm khám ban đầu, các bác sĩ nhận định nạn nhân có dấu hiệu bị bạo hành, đã báo cáo cơ quan công an.

Ngôi nhà xảy ra sự việc.

Chia sẻ với PV, chị T. người dân sống gần nhà cháu bé cho biết, chị và người dân ở đây bàng hoàng khi hay tin cháu H.A tử vong, trên người có vết thâm tím. Ai cũng thương cho cháu bé không may mắn.

Con bé mũm mĩm, xinh lắm, cháu chỉ hơn con nhà tôi có 1 tuổi thôi, hay sang sân chung cư tập xe đạp, thi thoảng cháu còn sang nhà tôi chơi và ăn cơm. Cháu vừa vào lớp 1 chưa biết trường lớp gì đã mất rồi”, chị T. buồn bã nói.

“Đêm qua (16/9), cơ quan chức năng đưa một người đàn ông về nhà cháu bé. Tại đây, bố cháu bé có gào lên đòi lao vào cột điện chết. Người này bảo: “Thôi tôi chết theo con tôi đây, tôi không muốn sống trên đời này nữa”. Lúc ấy, ông ấy nói ầm ĩ lên, đông người theo dõi”, người phụ nữ sinh sống cạnh nhà nạn nhân cho biết.

Thông tin thêm về vụ việc, lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc đồng thời mời người thân và những người có liên quan đến trụ sở công an làm việc, phục vụ công tác điều tra.