News

6/recent/ticker-posts

Xin em đừng nu de nữa, trên Facebook cả triệu người kìa

Vợ ơi, gần 4 giờ sáng rồi mà anh vẫn trằn trọc không ngủ được...

Đau đớn chứng kiến vợ vụng trộm với trai trẻ
Chồng coi tôi kh ông bằng gái làng chơi
Những đêm gần gũi chồng, nhiều khi tôi phải dùng gối che kín mặt

Vợ ơi! Anh van em đấy! Đừng “nude” nữa! Anh xấu hổ lắm, không muốn mình trở thành trò cười của thiên hạ, cũng không muốn em là của tất cả mọi người đâu.

Anh biết em đẹp – vẻ đẹp của cái tuổi dồi dào sức sống nhất đời người. Cái đẹp của em đã làm cho cả tá đàn ông say như điếu đổ. Anh đã từng tự hào khi là người chiến thắng bọn họ. Nhưng giờ đây, anh lại có cảm giác mình là kẻ thất bại! Cảm giác em không còn của riêng anh cứ giày vò tâm can. Em biết vì đâu anh có cảm giác ấy không? Chính là vì những bức ảnh “nude”, bán “nude” mà em vẫn khoe với bạn bè hàng ngày trên facebook đấy!

Cái sở thích kỳ quái ấy của em khiến anh như chết nửa con người. Mỗi lần vợ chồng ái ân, anh lại như thấy có hàng triệu con mắt đang dán vào cơ thể mềm mại và gợi cảm của em mà bình luận, mà đánh giá và…thèm thuồng. Nó khiến anh sợ thấy em “nude”, sợ gần gũi. Em khi đó rất gần mà lại thật xa, như vuột ra khỏi vòng tay anh rồi.

Đến cơ quan, mấy anh bạn cùng phòng cứ nhìn anh cười. Cái cười của họ như những nhát dao cứa vào tim anh, đau đớn và nhức nhối vô cùng. Anh biết họ đã nhìn thấy em “nude” hoặc hững hờ chiếc khăn voan mỏng tang qua những bức ảnh được khoe trên Facebook và họ đang đùa cợt, bình phẩm về em, về anh. Ánh mắt đầy ẩn ý của họ khiến anh có cảm giác thất bại ê chề…

Đừng “nude” nữa vợ ơi! Đừng biến anh thành thằng chồng bất lực, thất bại nữa em. Hãy là của riêng anh, chỉ riêng anh thôi nhé! “Của lả” của em hãy giữa lại riêng em và cho anh…

Ảnh minh họa

Em muốn “nude” để chụp hình kỷ niệm, níu giữ thanh xuân? “OK” nhưng đừng khoe rộng chứ. Em cứ đặt mình vào vị trí của anh và suy ngẫm đi. Em khoe thân để cả lũ đàn ông nhìn ngắm rồi đờ đẫn khát khao, bình luận… liệu có thể coi là ngoại tình không?

Đẹp không có nghĩa là phải “nude” cho người khác biết. Ngày xưa, em có “cởi” đâu mà hàng trăm thằng vẫn chết mê mệt? Anh cá rằng, nếu thời con gái, em “nude” như bây giờ, có lẽ sẽ chẳng ma nào (có thể trừ anh, không chắc!) dám đến tán tỉnh, yêu rồi cưới em. Cái đẹp và thu hút của người phụ nữ là từ tâm hồn, tính cách, sự kín đáo, tế nhị… chứ đâu phải từ việc khoe thân với bàn dân thiên hạ hả em!

Anh góp ý thì vợ lại cho rằng anh đang “xâm phạm” đến quyền tự do cá nhân của em. Nhưng vợ ơi, tất cả mọi người đều tự do như em thì xã hội này sẽ ra sao??? Sao anh không được quyền “xâm phạm” tự do cá nhân của em mà em lại cho mình quyền biến anh thành một kẻ thất bại, trò hề để người ta xì xầm, giễu cợt?

Vì sao dạo này anh mệt mỏi, mắt thâm quầng, em có biết không? Gần 4 giờ sáng rồi mà mắt anh vẫn thao láo, trằn trọc bởi cứ nhắm mắt lại, hình ảnh em uốn éo hoặc e ấp khi trên người không mảnh vải che và cả tá đàn ông đang say sưa nhìn, chỉ trỏ, bình loạn… lại hiển hiện trước mắt anh. Đắng nghẹn không nói lên lời!

Tâm thư này mong vợ hiểu lòng anh. Đừng “nude”, đừng “nude” nữa… Cầu mong em hãy “là một, là riêng, là thứ nhất” của anh thôi. Anh cũng hi vọng, đây là lần cuối cùng anh nói với em về chuyện này. Em đừng khiến anh thêm ấm ức, đẩy cuộc sống gia đình mình đến bờ vực của sự đổ vỡ chỉ vì cái sở thích “quái gở” của mình… Xin em!


Theo Khỏe & Đẹp