News

6/recent/ticker-posts

Kiệt sức vì chồng “yêu” quá nhiều vào buổi tối

Đêm nào tôi cũng bị chồng 'yêu' 4,5 lần. Ban đầu tôi còn cảm thấy thích thú nhưng về sau vì quá mệt tôi bảo chồng dừng lại nhưng anh cũng không tha.

Vợ cứ giận chồng thì chồng phải đi tìm chân dài “tâm sự” cho vui chứ
“Bao em để trong ví ấy, anh nhớ lấy mà dùng”
Một lần tai nạn nhập viện tôi biết được sự thật khủng khiếp vợ giấu kín bao lâu


“Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh”, có nhiều trường hợp vì chồng quá “yếu” trong “chuyện ấy” mà các chị em lén lút ngoại tình. Nhưng tôi lại hoàn toàn trái ngược, được chồng “yêu” quá nhiều trong một ngày khiến tôi mệt nhoài và không muốn làm việc gì nữa.

Sinh ra ở một vùng quê nghèo, cả tôi và chồng đều chỉ học hết cấp ba. Phần vì gia đình không có điều kiện nuôi học cao hơn phần vì học lực của chúng tôi cũng chỉ ở mức trung bình. Sau khi học hết cấp 3, tôi đi làm công nhân cho một khu công nghiệp ở cách nhà gần 15 km. Dù phải đi làm khá vất vả nhưng tôi cảm thấy hài lòng về công việc của mình vì nó đem lại nguồn thu nhập ổn định hơn làm nông nghiệp.

Còn chồng tôi là một thanh niên trong làng, hơn tôi 2 tuổi. Anh sinh ra trong một gia đình thuần nông, nên từ nhỏ cũng phải làm những công việc chân tay. Anh cao to và khá đẹp trai. Tôi nhanh chóng nhận lời yêu chỉ sau vài lần anh sang nhà chơi. Được hai bên gia đình ủng hộ nên đám cưới của chúng tôi nhanh chóng được diễn ra.

Sau đám cưới, vì không có điều kiện để ở riêng nên chúng tôi sống cùng bố mẹ chồng. Với số tiền mừng, anh mở một cửa hàng tạp hóa nhỏ và tranh thủ sửa xe đạp để kiếm thêm thu nhập.



Kiệt sức vì chồng “yêu” quá nhiều vào buổi tối (Ảnh minh họa)

Cuộc sống sau hôn nhân của chúng tôi có thể nói là hạnh phúc và êm ấm. Nhưng có điều khiến tôi mệt mỏi mà không dám nói ra là được chồng “yêu” quá nhiều vào buổi tối. Cứ khi đêm xuống, ăn cơm và tắm rửa xong là chồng tôi lại “nháy” vợ vào phòng sớm. Với lý do: “Em vào ngủ sớm đi mai còn đi làm không mệt”. Nhưng thực chất tôi đâu có được ngủ một cách thoải mái. Chồng tôi tìm mọi cách để hai vợ chồng có những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Ban đầu tôi còn thích thú nhưng về sau vì mệt nên tôi bảo chồng dừng lại nhưng anh cũng không tha. Đêm nào tôi cũng bị chồng “yêu” 4,5 lần. Hơn nữa, không biết anh tìm ở đâu ra những tư thế lạ và bảo vợ chồng cùng thực hành. Chỉ có hôm nào đi uống rượu đám cưới, anh quá chén thì hôm đó tôi mới được ngủ ngon lành. Có hôm vì quá mệt mà tôi đẩy ra nhưng anh lại nói vợ không yêu chồng. Và còn “ghen bóng, ghen gió” nghi ngờ tôi có người khác ở bên ngoài. Nên tôi đành nhắm mắt chiều chồng.

Bởi vậy, khi đi làm tôi cảm thấy mệt mỏi vô cùng, không còn tập trung vào công việc như trước. Mỗi lần làm về nghĩ đến cảnh tối phải chiều chồng mà tôi lại thấy chán nản vô cùng. Biết là vợ chồng son và anh đang ở giai đoạn sung sức nên mới thế nhưng cứ kéo dài thế này chắc tôi không chịu được. Từ ngày lấy chồng tôi gầy và xanh xao hơn so với hồi con gái rất nhiều. Chuyện này khá tế nhị nên tôi không dám kể với ai. Mọi người, ai có kinh nghiệm hay lâm vào tình cảnh tương tự hãy cho tôi lời khuyên?

Theo Gia đình Việt Nam