News

6/recent/ticker-posts

Khiếp sợ vì sở thích tì nh d ục b ệnh h oạn của chồng

Chỉ mới kết hôn được 1 tháng mà tôi tưởng như mình đang sống trong địa ngục với người chồng bạo dâm. Mỗi đêm “ân ái” bên chồng là một cơn ác mộng kinh hoàng với tôi.

Qua cuộc tình một đêm vì tình đầu tan vỡ
Đau đầu khi ở cùng phòng với bạn gái bị hôi nách
Chung sống 5 năm mới phát hiện vợ lăng loàn, sinh con bạn thân
Hẹn hò được 1 năm thì chúng tôi quyết định tiến đến hôn nhân. Trong thời gian yêu nhau, rất nhiều lần anh đòi hỏi và giận hờn mỗi khi tôi từ chối “chuyện ấy”. Tuy nhiên, tôi nói với anh rằng đợi tới khi lấy nhau rồi sẽ trao cho anh thứ quý giá nhất của đời người con gái. Và cứ như vậy, chúng tôi giữ gìn cho đến khi tôi và anh kết hôn.
Mỗi ngày khi màn đêm buông xuống, tôi lại run sợ vì sở thích “làm tình” của chồng.
Cũng vì lẽ đó mà khi lấy anh rồi tôi mới vỡ òa trong nước mắt khi thấy được con người thật của anh. Cái đêm đầu tiên của chúng tôi, thay vì ân cần vuốt ve. anh vồn vã, cào cấu cơ thể tôi mặc cho tôi cầu xin anh dừng lại vì quá đau đớn. Tôi càng van xin thì anh càng hành động mạnh bạo hơn. Lúc đó, tôi cảm thấy chồng mình rất đáng sợ giống như một con mãnh thú "khát máu". Quá sợ hãi và đau đớn, tôi đã ngất lịm đi lúc nào không hay.
Ấy vậy mà đến đêm tỉnh lại, tôi thấy chồng ôm mình trong vòng tay ngủ ngon lành như chẳng có chuyện gì xảy ra. Ban đầu, tôi còn cho rằng anh trở nên hung bạo như vậy là do tôi đã “cấm vận” anh suốt quãng thời gian yêu nhau nên anh mới vậy. Tuy nhiên, mọi chuyện không dừng lại ở đó.
Sau cái đêm đầu tiên ấy, anh vẫn tiếp tục quan hệ với tôi theo kiểu “tra tấn” như vậy. Mỗi ngày khi màn đêm buông xuống, tôi lại run sợ vì sở thích “làm tình” man rợ của chồng. Không chỉ có thú vui quan hệ theo kiểu tra tấn, chồng tôi còn có ham muốn tình dục rất cao. Nhiều đêm, tôi đã mệt lử vì “phục vụ” anh ấy rồi mà đến đêm, anh vẫn lay tôi dậy để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của mình.

Từ ngày về làm vợ anh, tôi chưa đêm nào có một giấc ngủ trọn vẹn. Những giây phút khi chồng đòi quan hệ là những phút giây phút khủng khiếp nhất đối với tôi. Cứ mỗi khi tôi làm công việc nhà xong xuôi, hai vợ chồng về phòng là anh lại lao vào tôi. Khi về phòng rồi, anh bắt tôi phải khỏa thân và nghe theo mọi yêu cầu tình dục từ anh.  
Thay vì những lời lẽ đưa tình, anh “văng” vào mặt tôi những lời nói tục tĩu, xúc phạm. Thậm chí, anh còn trói tôi vào thành giường hay bịt mắt tôi lại rồi mặc tôi van xin vì đau đớn, anh giống như con thú “khát tình” dày vò cơ thể tôi. Dần dần, tôi không còn cảm giác mình là người vợ mà thay vào đó là một thứ đồ chơi để làm anh thỏa mãn nhục dục của mình.
Sau những lần bạo dâm của anh, tôi bị tổn thương vùng kín nghiêm trọng. Đi khám, bác khuyên tôi nên kiêng quan hệ tình dục một thời gian. Nhưng mỗi đêm, anh vẫn bắt tôi phục tùng mặc cho tôi kêu đau đớn và xin anh dừng lại.
Đã bao lần tôi có ý định kết thúc cuộc hôn nhân này nhưng suy cho cùng thì chúng tôi mới chỉ cưới nhau được 1 tháng và tôi cũng không còn mặt mũi nào nếu đem chuyện xấu mặt này kể cho gia đình mình. Những lúc bình thường anh vẫn yêu chiều và giúp đỡ tôi làm việc nhà. Cứ nghĩ như vậy, tôi đành ngậm ngùi cam chịu.