News

6/recent/ticker-posts

U60 cưỡng bức bé gái nhiều tháng, để lại 50.000 rồi về

Theo lời thú tội của gã hàng xóm cưỡng bức bé gái, hắn đã nhiều lần giở trò đồi bại với bé gái 15 tuổi từ nhiều tháng nay.

Bi kịch bé gái chọn cái chết khi bị hiếp dâm tập thể
Gã cha nuôi đồi bại hiếp dâm con gái đến có thai
Con gái tố bị bố cưỡng bức, mẹ khai con “đổ oan” cho chồng

Mới đây, vợ chồng ông Nguyễn Minh Đệ (SN 1959), trú tại thôn Thái Xuân, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam đã làm đơn tố cáo tới cơ quan công an chuyện ông Hiến (53 tuổi), một hàng xóm đã hiếp dâm đứa con gái của ông nhiều lần.


Người hàng xóm phát hiện sự việc, giải cứu cháu N. (Ảnh: VietNamNet)

Nội dung trong đơn cho biết vào một ngày giữa tháng 9/2015, vợ chồng ông đi làm rẫy xa thì ông Hiến sang nhà và dở trò đồi bại với con gái ông - cháu N.T.Y.N (SN 2000). Thấy N. khóc bỏ ra nhà sau thì ông ta để lại 50.000 đồng trên gối rồi ra về.

Hơn 2 tháng sau ông Hiến lại đến nhà và tiếp tục cưỡng bức bé gái này thì bị chị Lê Thị H. (dì ruột của N.) phát hiện, báo sự việc cho vợ chồng anh chị mình là ông Đệ biết.

Đến ngày 25/11/2015, trong lúc vợ chồng ông Đệ xuống xã Tam Hải huyện Núi Thành để ăn giỗ thì ông Hiến lại sang nhà và tiếp tục cưỡng hiếp N. ngay tại phòng ngủ của bé gái này.

Ông Đệ còn cho biết và ngày 19/6, khi bé N. đang đi chăn trâu thì bị ông Hiến giở trò đồi bại và mua 1 chỉ vàng mua chuộc. “Lúc đó đi chăn trâu trên đồi vắng, ông Hiến bỏ trâu để thực hiện hành vi cưỡng hiếp cháu. Sau đó, ông Hiến đến trường chở cháu đi mua một chỉ vàng. Do chỉ vàng quá lớn nên cháu sợ không dám nói với ba mẹ", N. kể.

Gần đây nhất là vào ngày 12/12, khi cháu N. đang ở nhà 1 mình thì ông N. tiếp tục sang nhà để cưỡng hiếp bé N. Tuy nhiên, khi hành vi chưa được thực hiện thì có người gọi cửa nên bé N. thoát được kêu cứu.

Ông Võ Minh Ánh, hàng xóm sát nhà với ông Đệ kể với Pv báo VietNamNet cho biết: “Ngày 13/12, một ngày sau khi xảy ra sự việc, ông Lê Văn Hiến đến gia đình nhà ông Đệ để thú nhận toàn bộ sự việc và van xin gia đình tha thứ tội lỗi, lúc này có sự chứng kiến của ông và vợ chồng con gái thứ năm của ông Đệ.”

Theo lời thú tội của gã hàng xóm, hắn đã nhiều lần dở trò đồi bại với bé N. từ nhiều tháng nay.

Hiện, vụ việc đang được công an huyện Núi Thành điều tra và sẽ khởi tố vụ án, khởi tố bị can khi thu thập đủ chứng cứ.