News

6/recent/ticker-posts

Bé gái qua đêm với bạn trai rồi về kể với mẹ

Bé gái 12 tuổi yêu và đã tình nguyện quan hệ với bạn trai 5 lần rồi kể lại với gia đình chuyện bị hiếp dâm.

Gia đình nạn nhân xin giảm án cho gã bố dượng đồi bại
Yêu râu xanh 3 lần ăn cơm tù vì tội hiếp dâm
Nam giáo viên phủ nhận hãm hại nữ sinh lớp 8

Thanh niên có hành vi giao cấu với bé gái là Y Sun Niê (23 tuổi)  trú tại Tổ dân phố 6, phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột.

Nhiều thanh niên đã dính vòng lao lý khi quen và có quan hệ với các bé gái. Ảnh minh họa

Nạn nhân là cháu Hoàng Minh Nga (12 tuổi) trú cùng địa phương.

VKSND tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Y Sun Niê về tội Hiếp dâm trẻ em.

Do ở gần nhà nhau nên giữa Y Sun Niê và Nga có nảy sinh tình cảm yêu đương nam nữ. Nga và bạn trai thường xuyên đi chơi hẹn hò với nhau.

Khoảng 20h một ngày giữa tháng 5/2015, Y Sun Niê đến rủ Nga ra một bãi đất trống sau khách sạn Đồng Khánh (TP Buôn Ma Thuột) tâm sự. Tại đây, nam thanh niên có hành vi sờ soạng, ôm hôn sau đó quan hệ tình dục với Nga.

Làm việc với cơ quan điều tra, Y Sun thừa nhận từ tháng 5/2015 đến trước ngày 17/10/2015,  thanh niên này và bé gái còn có 3 lần quan hệ tình dục trên địa bàn Phường Tân An - TP. Buôn Ma Thuột. Tất cả đều do cô bé tự nguyện.

Tối ngày 17/10, Y Sun  mời Nga đến chơi và sau đó cô bé ngủ lại tại nhà thanh niên này. Sáng sớm hôm sau, khi tỉnh giấc, Y Sun và Nga tiếp tục có quan hệ tình dục với nhau.

Sau khi trở về nhà, bị mẹ hỏi đi đâu qua đêm không về thì cháu N đã kể lại chuyện trên và gia đình đã làm đơn tố cáo Y Sun Niê tới cơ quan công an.

Đây không phải là lần đầu tiên các thanh niên dính vòng lao lý khi yêu và có quan hệ với các bé gái. Một vụ việc tương tự từng xảy ra tại Vĩnh Long

Thông tin ban đầu, Huỳnh Thanh Nam (24 tuổi), ngụ ấp An Hương 1, xã Mỹ An, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long và em Nhung (13 tuổi) có quen biết từ trước và có tình cảm nam nữ với nhau từ tháng 6/2015.

Đến ngày 24/8, Nam điện thoại hẹn gặp Nhung. Khoảng 11h 30 cùng ngày, Nhung đi xe đạp đến gặp Nam. Được bạn trai đề nghị vào nhà nghỉ tâm sự, Nhung đã đồng ý. Tại đây, Nam và Nhung đã quan hệ tự nguyện với nhau.

Khoảng 10h24 ngày 29/8, cả 2 tiếp tục thuê phòng trọ để quan hệ với nhau một lần nữa, sau đó Nam chở Nhung đến nhà bạn của Nam chơi.

Đến tối cha mẹ của Nhung không thấy con gái về nên đã đi tìm và trình bào với công an xã Thanh Đức.  Cha mẹ của Nhung cùng với công an xã đi tìm thì gặp Nam và Nhung đang đi cùng nhau nên đã mời Nam về làm việc.

Tại đây Nam đã khai nhận có quan hệ tình dục với Nhung nên gia đình cô bé đã viết đơn yêu cầu xử lý Nam theo quy định của pháp luật.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.