News

6/recent/ticker-posts

"Dậy sóng" vì những công ty dùng gái xinh diện bikini "câu khách"

Sự việc siêu thị điện máy T.A dùng PG diện bikini để thu hút sự chú ý khiến nhiều người liên tưởng đến câu chuyện tương tự của hãng hàng không V.A.

Giới trẻ đua nhau chụp nude: Nghệ thuật hay phản cảm?
Lợi ích bất ngờ khi ngủ "nu de" cùng "đối tác"
Mẫu nude kể lại giây phút quấn khăn chạy trốn "nhiếp ảnh gia" dê xồm
Ngày hôm nay, khắp các trang mạng lớn nhỏ rồi trên các phương tiện thông tin đại chúng đã mở ra một cuộc tranh cãi chưa có hồi kết trước loạt ảnh các cô gái diện bikini đứng mời chào khách hàng ở siêu thị điện máy T.A vào sáng ngày 28/4 trên đường Phạm Hùng, Hà Nội.

Hình ảnh các cô PG diện bikini đứng ở siêu thị điện máy gây tranh cãi. 
Rất nhiều những tranh luận gay gắt quanh sự việc này đã xảy ra và đa số mọi người đều cho rằng hình ảnh này vô cùng phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam. Nhiều khách hàng cho rằng quảng cáo như vậy là quá lố.
Mặc dù đại diện truyền thông của siêu thị điện máy T.A cho biết mục đích của việc xuất hiện những hình ảnh các cô gái mặc bikini tại siêu thị Trần Anh chiều ngày 28/4 là để làm video "giáo dục giới tính". Thế nhưng chính câu trả lời này lại khiến nhiều người thêm bức xúc bởi họ không thấy "giáo dục giới tính" ở chỗ nào.


thieu-nu-dien-bikini-ban-hang-2-1461942104
Sự việc này hiện vẫn đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của dư luận khiến nhiều người nhớ đến một vụ việc gần tương tự xảy ra vào năm 2014.
Đó là sự việc hãng hàng không V.A gây chú ý bằng cách mời Ngọc Trinh, Linh Chi mặc bikini đóng quảng cáo trên máy bay.
Những hình ảnh hậu trường trong buổi ghi hình quảng cáo cho hãng hàng không được đăng tải và lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi tranh cãi và cảm thấy choáng váng trước chiêu quảng cáo không mấy hay ho này.
thieu-nu-dien-bikini-ban-hang-3-1461942103

thieu-nu-dien-bikini-ban-hang-4-1461942103
Những hình ảnh quảng cáo "nóng" gây xôn xao trong năm 2014.
Thậm chí, cũng đã có khá nhiều người cho rằng hình ảnh này không phù hợp và rất phản cảm. Mặc dù đại diện hãng hàng không đã lên tiếng giải thích là không phản cảm, bên cạnh đó Ngọc Trinh cũng lên tiếng trần tình về loạt ảnh này thế nhưng cư dân mạng vẫn có ý kiến riêng của mình.
Trả lời với PV Báo Người Đưa Tin, Nhà nghiên cứu tâm lý Nguyễn An Chất cũng cho rằng: "Tất cả mọi quảng cáo đều đem lại lợi ích cho người quảng cáo. Thế nhưng người quảng cáo đó đưa quảng cáo lên để khách hàng cảm thấy có cảm tình, quảng cáo có chất lượng thì đó mới là điều cần thiết".
Bên cạnh đó, ông Chất cho rằng quảng cáo như trên không phải là giải pháp lâu bền, nhà kinh doanh mới chỉ nhìn thấy cái trước mắt mà không có tầm nhìn xa và những hình ảnh đó "Hại nhiều hơn lợi".
Trong bất cứ lĩnh vực nào các nhà đầu tư, nhà kinh doanh cũng đều muốn quảng bá sản phẩm của mình với đông đảo cộng đồng nhưng không phải ai cũng có chiến lược, kế hoạch đúng đắn.
Thiết nghĩ, kinh doanh thì chất lượng và dịch vụ sản phẩm là điều kiên tiên quyết khiến khách hàng tin tưởng và có nên cân nhắc sử dụng sản phẩm đó hay không. Thay vì nghĩ những chiêu trò pr rẻ tiền thì các nhà kinh doanh nên đầu tư vào những khâu vừa nêu sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.