News

6/recent/ticker-posts

Số 549 "tố cáo" hai “yêu râu xanh” làm nhục nữ công nhân trong đêm

Thấy cô gái đứng bên đường một mình, hai “yêu râu xanh” đến gần hỏi chuyện. Biết cô gái bị hết xăng, đang chờ người tới giúp đỡ, hai “yêu râu xanh” liền khống chế, kéo nạn nhân tới chân cầu vắng người, thay nhau hãm hiếp. Từ lời khai của nạn nhân về chiếc xe máy Exciter màu trắng - xanh có ba số cuối “549” mà hai đối tượng điều khiển, các trinh sát đã lần ra bọn chúng.

Gia đình nạn nhân xin giảm án cho gã bố dượng đồi bại
Gọi con gái vào buồng, dùng vũ lực khống chế hiếp dâm
Nỗi đau những cô gái bị biến thành "nô lệ tình dục" cho cha

Đi đêm gặp “yêu râu xanh”

Ngày 2/4, Công an huyện Sơn Hà (tỉnh Quảng Ngãi) xác nhận, đang tạm giữ Võ Thành Đạt (23 tuổi), Lê Văn Tuấn (21 tuổi) đều ngụ tại thị trấn Di Lăng (huyện Sơn Hà) để điều tra hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Đến xã Sơn Trung (huyện Sơn Hà), hỏi thăm chị Đinh Thị B. (26 tuổi), người dân nơi đây ai cũng xót xa. “Tội nghiệp con bé, từ ngày xảy ra chuyện nó không dám bước chân ra khỏi nhà. Con B. nó là đứa hiền lành, lo làm ăn nuôi cha mẹ già, nó gặp chuyện như thế, bà con hàng xóm ai cũng thấy thương”, một người phụ nữ xót xa nói với chúng tôi.

Theo chỉ dẫn, chúng tôi tìm đến nhà chị B.. Chị sống cùng cha mẹ trong một căn nhà nhỏ nằm trên một ngọn đồi. Bà Đinh Thị R. (55 tuổi, mẹ chị B.) cho biết: "Từ ngày ở bệnh viện về đến giờ, B. chỉ quanh quẩn ở nhà, không dám ra ngoài. Nó không dám đi làm luôn. Mỗi lần có người vào nhà nó lại chạy trốn vì xấu hổ và sợ kẻ xấu làm hại", nói đến đây, bà R. khóe mắt cay cay. Bà R. cất tiếng gọi cô con gái đang trốn ở dưới bếp.

Cho đến thời điểm này, chị B. vẫn chưa hết hoảng loạn khi chúng tôi hỏi chuyện tối 29/3. Sau khi được mẹ an ủi, chị B. mới kể lại câu chuyện kinh hoàng vừa xảy ra với mình. Tối 29/3, chị B. tan ca làm vào lúc 10h. Thường ngày, chị về nhà trọ thuê gần công ty, nhưng vì nghe tin mẹ bị ốm nên chị B. tranh thủ về nhà mình. Đến đoạn đường vắng thuộc tổ dân phố Làng Bồ (thị trấn Di Lăng), xe máy của chị B. bị hết xăng. Đêm khuya không có nhà dân nào mở cửa, lại không gần trạm đổ xăng, chị B. đành gọi điện nhờ một người bạn ở gần đó mua xăng đem xuống. Vì đoạn đường này khá vắng nên chị B. dắt xe đến đứng tại cầu Nước Xin (thuộc tổ dân phố Làng Bồ, thị trấn Di Lăng) để chờ bạn.

Đúng lúc đó, có hai đối tượng lạ mặt điều khiển xe máy hiệu Exciter xuất hiện. Sợ điều không hay xảy ra, chị B. tìm cách né tránh và dắt xe bỏ đi, tuy nhiên hai thanh niên trên vẫn bám theo. Sau đó, chúng rồ ga áp sát xe chị B. làm chị ngã xuống đường...

Hai đối tượng Lê Văn Tuấn và Võ Thành Đạt tại Cơ quan điều tra (Ảnh Công an cung cấp).

Truy tìm chiếc xe có ba số cuối

Nhận được tin báo từ người dân, Công an huyện Sơn Hà đã kịp thời có mặt tại hiện trường, đưa nạn nhân B. đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Sơn Hà, đồng thời khám nghiệm hiện trường, truy tìm đối tượng gây án.

Từ lời khai báo của nạn nhân về xe Exciter màu trắng – xanh, có ba số cuối "549" trên biển kiểm soát, đặc biệt, một kẻ có vết cứa ở cổ do bị chị B. lấy rựa vơ trúng, các trinh sát Công an huyện Sơn Hà tỏa đi các địa bàn lân cận xác minh đối tượng nghi vấn. Sáng hôm sau, qua sàng lọc, các trinh sát xác định xe Exciter màu trắng – xanh, có ba số cuối "549" là của một người đàn ông ở thị trấn Di Lăng.

Ngay lập tức, ông này được triệu tập lên cơ quan công an để lấy lời khai. Tại đây, người đàn ông này xác nhận, xe Exciter màu trắng – xanh, có ba số cuối "549" đúng là xe của ông, nhưng tối 29/3, ông cho em trai tên là Đỗ Văn Tuấn mượn. Tối đó, Tuấn không về nhà mà gọi điện báo đang ngủ lại tại nhà người bạn tên là Võ Thành Đạt.

Từ thông tin này, hàng chục trinh sát đã ập vào căn nhà trên khống chế hai "yêu râu xanh" sau 8 giờ gây án. Tại Công an huyện Sơn Hà, hai đối tượng Đạt và Tuấn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.