News

6/recent/ticker-posts

Anh làm chuyện ấy với người khác để so sánh với tôi

Yêu tôi, nhưng anh vẫn lên giường với những cô gái khác. Anh nói làm vậy để lấy cái so sánh, biết giá trị của tôi…

Tôi ngoại tình vì chồng quá thánh thiện
Vợ cặp bồ, ngủ với sếp vì hám tiền tài, danh vị
Đau đớn phát hiện clip ân ái của chồng và thư ký trong điện thoại

Tôi chẳng biết mình nên buồn hay nên vui, mình may mắn hay đau khổ nữa. Tình yêu vừa chớm nở, chưa hết ngất ngây vì hạnh phúc, vì yêu được người vừa đẹp trai, tài giỏi, lại sinh ra trong một gia đình khá giả thì tôi lại biết chuyện anh lên giường với những cô gái khác sau lưng tôi, ngay sau khi vừa làm chuyện đó với tôi xong.

Anh lên giường với họ, rồi lưu lại clip trong điện thoại, giống như cách anh ấy vẫn làm với tôi mỗi khi chúng tôi bên nhau. Anh nói, đó là sở thích, và anh muốn lưu lại để làm kỷ niệm. Tôi không đồng ý, nên chỉ cho anh lưu lại 1 lần duy nhất. Cách đây mấy hôm, tôi mở điện thoại của anh ra xem. Hôm đó chúng tôi đang đi ăn với nhau thì anh để điện thoại ở bàn và đi vệ sinh, tôi chỉ định mở vào dữ liệu ảnh, xem lại những bức ảnh chúng tôi vừa “tự sướng” với nhau, nhưng đập vào mắt tôi là những clip của anh và những cô gái khác. Không phải 1 cô, mà là những cô khác nhau.

Ảnh minh họa

Tôi hỏi anh về những clip này, muốn anh giải thích xem nó xuất hiện trước hay sau khi nói lời yêu tôi (chúng tôi mới chỉ yêu nhau được 7 tháng). Anh thẳng thắn nói, nó xuất hiện sau khi nói lời yêu tôi, anh không giấu giếm và nói rằng, đây toàn là những cô gái yêu anh, họ sẵn sàng dâng hiến tất cả nếu anh muốn, nhưng anh không có tình cảm với họ giống như với tôi, thấy họ nhiệt tình thì anh muốn thử để so sánh giữa tôi và họ, để biết giá trị của tôi nằm ở đâu mà thôi. Anh khen tôi “hơn” họ về chuyện ấy và sẽ không bao giờ bỏ tôi.

Nhưng anh cũng tuyên bố, nếu chấp nhận yêu và lấy anh, tôi phải chấp nhận là những phút giây ngoài vợ của anh. Anh sẽ chỉ có tôi là vợ, chỉ có tôi là mẹ của con anh, nhưng không có nghĩa là chỉ làm việc đó với một mình tôi.

Tôi cũng giống như những người phụ nữ khác khi yêu, cũng ích kỷ và chẳng muốn chấp nhận điều này, có điều, tôi yêu anh, yêu anh rất nhiều và chẳng dám dứt khoát nói lời chia tay. Chẳng dám thẳng thắn nói rằng không chấp nhận, vì sợ anh bỏ đi. Có phải tôi đang sai lầm, tôi nên làm gì bây giờ khi đã trót yêu thương anh, nhưng lại không thể chấp nhận tật xấu của anh.