News

6/recent/ticker-posts

Chuyện tút tát 'phong độ' đàn ông đến bác sĩ cũng kinh ngạc

Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng (Viện Sức khỏe Cộng đồng và Ánh sáng) kể lại rằng, câu chuyện một đại gia mang đá quý đi gắn vào vùng kín khiến ông phải kinh ngạc.

Khóc than khi 'cô bé' quá ẩm ướt
Tắt lửa phòng the ngày tết
Những điều tối kỵ mà FA không nên làm trong ngày Valentine

Theo lời kể của bác sĩ Hưng, ông Nguyễn Mạnh H. (Hà Nội) là một đại giatrong ngành bất động sản. Đã đến tuổi ngũ tuần, lại thường xuyên bia rượu, thuốc lá nên bản lĩnh phòng the của ông giảm đi trông thấy, đặc biệt cô vợ trẻ của ông dạo này có biểu hiện chán nản, “ghẻ lạnh”. Nghe lơ mơ về chức năng hiếm có của viên đá quý, ông H rất vui mừng. Sợ vợ chê, nhân tình bỏ nên ông H đầu tư mua viên đá quý rồi mang đến một thẩm mỹ viện tư nhân yêu cầu bác sĩ giúp đỡ. Nhưng chưa kịp hưởng niềm vui, ông H đã bị nhiễm trùng vùng kín.

Các đấng mày râu hãy tìm cách khác để tăng chất lượng “yêu đương” chứ không nên đi "tút tát" "cậu nhỏ"

Đến khám bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, anh V.Q.T (48 tuổi, Đông Anh, Hà Nội) kể thời gian gần đây, chuyện vợ chồng bị giảm sút. Anh đã quyết định “đại tu” bằng cách nghe bạn bè mua silicon lỏng về bơm. Tăng đâu chưa thấy, sau khi bơm silicon, vùng kín của anh đã bị cong lên, sưng tấy, đau nhức kinh khủng và hậu quả bị nhiễm trùng nghiêm trọng. Anh được bác sĩ phẫu thuật lấy silicon và chỉnh sửa thẩm mỹ cho ngay ngắn trở lại. Hiện, anh phải ở lại bệnh viện để tiếp tục theo dõi.
Theo bác sĩ Lê Vương Văn Vệ, Giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, bệnh viện đã tiếp nhận nhiều quý ông đến đây với mong muốn “tút tát”. Không ít các lý do khiến các bác sĩ phải mắt tròn mắt dẹt. Trong các lý do bậc nhất thì phải kể đến trường hợp quý ông Nguyễn Văn M. (52 tuổi, nhân viên kinh doanh). Ông M bộc bạch: “Thầy” phán rằng tháng này, tôi phải “động dao kéo” vào chỗ đó chứ không được vào chỗ khác. Vì theo thầy, dương có thịnh thì làm ăn mới vượng được.”
Các chuyên gia về tình dục đều chung một lời khuyên rằng, thay vì ham hố đi “nâng cấp” theo trào lưu một cách đầy mạo hiểm, các đấng mày râu hãy tìm cách khác để tăng chất lượng “yêu đương”. Thường xuyên trao đổi một cách cởi mở với bạn tình về cảm nhận sau mỗi lần quan hệ, giữa hai người sẽ tìm được sự hòa đồng mỗi khi gần gũi. Bản thân các quý ông hãy tích cực rèn luyện thể lực, tránh xa các chất kích thích. Nếu có vấn đề gì hãy mạnh dạnchia sẻ với các chuyên gia tư vấn để tìm lối giải quyết trước khi chúng ảnh hưởng đến phong độ phòng the.