News

6/recent/ticker-posts

5 người đột nhập quán karaoke để ở, trộm cắp tài sản, 2 người dương tính SARS-CoV-2

Một nhóm gồm 5 người đột nhập quán karaoke trên đường số 7, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM, sau đó lấy nhiều tài sản mang đi bán. 2 người trong nhóm trên có kết quả test nhanh dương tính với SARS-CoV-2.


Công an khám nghiệm, điều tra vụ việc - Ảnh: A.X.

Ngày 21-9, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) lấy lời khai, lập hồ sơ đối với 5 người để điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản. 

Theo thông tin ban đầu, nhóm trên phát hiện quán karaoke trên đường số 7 (phường Bình Trị Đông B) không có người trông coi nên lẻn vào ở. Qua nhiều ngày, nhóm này tháo 15 máy lạnh, 50 loa, sắt thép và đồ trang trí, tivi với tổng trị giá hàng trăm triệu đồng để đem đi bán, kiếm tiền tiêu xài.
Khoảng 17h ngày 20-9, chủ quán karaoke đi ngang qua quán thì thấy một số người lẻn vào quán nên hô hoán. Người dân sau đó cùng Công an phường Bình Trị Đông B phối hợp, khống chế nhóm trên.

Lực lượng chức năng ghi nhận 2 người trong nhóm 5 người trên có kết quả test nhanh dương tính với SARS-CoV-2. Nhóm người trên hiện đang được cách ly để đảm bảo an toàn về phòng dịch.  

  Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.