News

6/recent/ticker-posts

Điều tra vụ 'khủng bố' văn phòng bất động sản bằng mắm tôm

Do mâu thuẫn trong làm ăn, một văn phòng bất động sản tại TP Đồng Xoài, Bình Phước bị 2 thanh niên lạ mặt ném mắm tôm đe dọa.


Mắm tôm vương vãi khắp nơi trong văn phòng - Ảnh: BẰNG LONG

Ngày 21-9, Công an TP Đồng Xoài (Bình Phước) cho hay đang phối hợp Công an phường Tân Bình điều tra vụ "khủng bố" bằng hình thức ném mắm tôm vào một văn phòng giao dịch bất động sản trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, Công an phường Tân Bình nhận được trình báo của bà Võ Thị Lài (giám đốc một văn phòng giao dịch bất động sản tại khu phố Thanh Bình, phường Tân Bình) bị người lạ ném mắm tôm vào văn phòng.

Cụ thể, theo bà Lài, sáng cùng ngày, bà cùng một số nhân viên lên văn phòng làm việc thì phát hiện nhiều chai mắm tôm đựng trong các chai nhựa, bịch ni lông văng tung tóe khắp tường, nền nhà và các vật dụng máy móc trong văn phòng. Một số vật dụng trong văn phòng cũng bị ném đổ vỡ.

Qua trích xuất camera an ninh phát hiện khoảng 21h tối 20-9, có 2 thanh niên chở nhau trên một chiếc xe máy đến trước cửa văn phòng rồi ném các chai nhựa, bịch đựng mắm tôm vào trong.

Cũng theo bà Lài, trước đó bà xảy ra mâu thuẫn với một người trong quá trình mua bán bất động sản. Thời gian gần đây, người này thường xuyên đăng lên mạng xã hội với nội dung chửi bới, đe dọa bà Lài. "Không biết sau này còn phá nữa không, bởi 3 tháng rồi có để yên đâu", bà Lài lo lắng nói.

Do đó, bà Lài kiến nghị chính quyền địa phương vào cuộc tìm ra người tạt mắm tôm và có biện pháp xử lý thích đáng để bà yên tâm sinh sống, làm ăn.