News

6/recent/ticker-posts

Nam thanh niên tình nguyện chống dịch bị tai nạn, tử vong trên đường về nhà

Sau khi hoàn tất công việc tại chốt kiểm soát dịch, Trường chạy xe máy về nhà. Trên đường về, em không may gặp tai nạn giao thông, tử vong thương tâm.


Chốt kiểm dịch phía Nam nơi Trường làm việc - Ảnh: BÌNH AN

Trưa 25-9, lãnh đạo UBND thị xã Kỳ Anh (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc nam thanh niên tình nguyện đi chống dịch gặp tai nạn giao thông.

Vụ tai nạn xảy ra vào 0h30 ngày 25-9, em Hoàng Xuân Trường (18 tuổi, trú tổ dân phố Hồng Hải, phường Kỳ Phương, thị xã Kỳ Anh) sau khi tham gia trực tại chốt kiểm dịch phía Nam (đóng ở km590+400, quốc lộ 1, đoạn qua xã Kỳ Nam, thị xã Kỳ Anh) chạy xe máy về nhà.

Khi tới đoạn quốc lộ 1 (trước cây xăng Kỳ Nam, thuộc thôn Quý Huệ, xã Kỳ Nam) thì bị tai nạn giao thông, tử vong.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mưa lớn, trời tối, khuất tầm nhìn nên xe của Trường đâm vào cột mốc bên phải đường.

Được biết, gia đình em có hoàn cảnh rất khó khăn, bố mất sớm, mẹ thường xuyên đau ốm, không có việc làm ổn định. Nhà có 3 chị em, Trường là con thứ 2. 

Em là học sinh hiếu học, chăm ngoan, luôn có thành tích tốt trong các năm học và là đoàn viên hoạt động năng nổ trong các hoạt động Đoàn thanh niên ở trường học cũng như ở địa phương.

"Sau khi xảy ra vụ việc, sáng nay chính quyền đã đến nhà thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình và hỗ trợ làm tang lễ cho nạn nhân. Hiện tại chúng tôi đang xem xét làm thủ tục hỗ trợ cho gia đình theo đúng quy định", vị lãnh đạo cho biết.

Trường là đoàn viên tham gia tình nguyện tại chốt kiểm soát phía Nam từ tháng 8-2021 đến nay, em vừa nhận kết quả thi đỗ vào Trường đại học Công nghệ thông tin TP.HCM. Gia đình đang chuẩn bị các điều kiện chờ ngày nhập học thì xảy ra sự việc trên.