News

6/recent/ticker-posts

Lý giải mối quan hệ đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm

Đến nay vẫn nhiều người hoài nghi về mối quan hệ thực sự giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là gì?

Bất ngờ với hình ảnh Mỹ Tâm gầy guộc, giảm cân trông thấy
Clip Mỹ Tâm bán sạch 150 tờ vé số chỉ trong vòng 5 phút
Mỹ Tâm xuất hiện tình cảm bên Dũng "khùng" mặc tin đồn tình ái

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng và nữ ca sĩ Mỹ Tâm luôn khiến dư luận phải băn khoăn đi tìm lời giải về mối quan hệ của cặp đôi này.

Đàm Vĩnh Hưng luôn dành cho Mỹ Tâm một tình cảm đặc biệt

Mối quan hệ giữa quý ông nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng và “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm bắt đầu từ thời điểm cả hai mới vào nghề. Nữ ca sĩ được Đàm Vĩnh Hưng quan tâm khá chu đáo, tỉ mỉ. Mr. Đàm cũng nhiều lần công khai thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm thông qua những lần trả lời phỏng vấn hoặc khi biểu diễn chung. Vào năm 2006, nam ca sĩ thậm chí còn khẳng định chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm.
Trong khi Mỹ Tâm tìm mọi cách né tránh, từ chối thì Mr Đàm luôn hồ hởi, thể hiện tình cảm.
Hình ảnh Lý giải mối quan hệ đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm số 2

Mr Đàm và Mỹ Tâm luôn thân thiết bên nhau

Mỹ Tâm từng chia sẻ trên báo giới: "Việc anh Hưng thổ lộ anh ấy yêu và ngưỡng mộ tôi là có và nhiều lần chứ không chỉ một lần. Tôi có thể thấy được tình cảm, sự ngưỡng mộ anh Hưng dành cho mình. Còn tình yêu có hay không, chỉ trong sâu thẳm riêng anh Hưng mới biết được”.
Hình ảnh Lý giải mối quan hệ đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm số 3

Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố: Sẽ cưới nếu cô dâu là Mỹ Tâm

Còn nhớ, có lần Đàm Vĩnh Hưng đã lặn lội bay từ Sài Gòn ra Hà Nội chỉ để tặng cho Họa mi tóc nâu 1 bó hoa. Đàm Vĩnh Hưng không chỉ công khai tuyên bố muốn lấy 1 người như Mỹ Tâm. Thậm chí, anh cho biết: 'Trong con người, ai cũng có phần nam tính và nữ tính, Mỹ Tâm là người duy nhất làm tôi nam tính hơn bình thường'.
Hình ảnh Lý giải mối quan hệ đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm số 4

Mỗi lần cặp đôi xuất hiện trên sân khấu luôn dành cho nhau những cử chỉ âm yếm như "tình nhân".

Cả Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đều là những ngôi sao sở hữu khối tài sản khủng và thành công trong làng giải trí. Đàm Vĩnh Hưng là một trong số những sao Việt sở hữu khối tài sản khổng lồ bao gồm: bất động sản, các công ty kinh doanh và một kho hàng hiệu giá trị mà không phải ngôi sao nào cũng may mắn có được. Mr Đàm cũng đạt được những thành công vượt trội trên mọi lĩnh vực từ ca hát cho đến kinh doanh, làm phim.
Mới đây, khi Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ phá vỡ lời thề nhận làm giám khảo chương trình The Voice 2015, nngười đặt ra nghi vấn, liệu có phải vì Mỹ Tâm cũng làm giám khảo mà Mr Đàm xóa bỏ lời thề trước đây. Bời trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng đem lòng yêu Mỹ Tâm.
Cho đến thời điểm này, cả Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đều chưa công khai một nửa của mình và kín tiếng trong chuyện đời tư. 

Nguồn : Người đưa tin